BV Hoàn Mỹ Đà Lạt không phân biệt nơi đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu

Vì sao nên lựa chọn BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt?

Vì sao nên lựa chọn BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt?

 Bàn bán và tư vấn BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt - Ảnh: Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cung cấp Bàn bán và tư vấn BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt - Ảnh: Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cung cấp
Kể từ ngày 1.4.2016, tất cả bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế ở các trạm y tế xã, phường, thị trấn, trung tâm y tế huyện Đức Trọng, Đơn Dương, Lạc Dương, Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lâm, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên, Đam Rông và Phòng khám đa khoa TP.Đà Lạt, TP.Bảo Lộc đều được khám bệnh, chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt và được hưởng chính sách thanh toán BHYT như tại nơi đăng ký ban đầu nếu đồng ý thanh toán phần chênh lệch viện phí.
Theo thông tư số 40/2015/TT-BYT ngày 16.11.2015 của Bộ Y tế và công văn số 2980,2982/SYT-NVYD ngày 29.12.2015 của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng, về việc quy định đăng ký khám bệnh, chữa bệnh BHYT ban đầu và chuyển tuyến khám bệnh, chữa bệnh BHYT, từ ngày 1.4.2016 sẽ chính thức áp dụng mở thông tuyến khám chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) giữa tuyến xã và tuyến huyện trên cùng địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Chính sách sửa đổi trong việc thông tuyến BHYT giúp cho việc khám chữa bệnh BHYT của người tham gia BHYT được thuận lợi hơn, không bị giới hạn bởi một cơ sở khám, chữa bệnh ban đầu mà vẫn được thanh toán theo đúng mức hưởng quy định.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân hàng đầu Việt Nam với hệ thống bao gồm 07 bệnh viện và 01 phòng khám trải dài từ miền Bắc tới miền Nam.
Bệnh viện đi vào hoạt động năm 2008 với sứ mệnh mang tới cho người dân khu vực Tây nguyên và các tỉnh lân cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp người dân được khám chữa bệnh hiệu quả mà không phải di chuyển xa xôi và tốn kém.
Đội ngũ bác sĩ điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng tập thể nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp là niềm tự hào của bệnh viện. Mỗi chuyên khoa của bệnh viện đều được chịu trách nhiệm và tư vấn bởi các chuyên gia y tế uy tín được đào tạo trong và ngoài nước; nhiều kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn; đạt nhiều danh hiệu cao quý trong ngành y tế.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt với hệ thống phòng bệnh tiện nghi, sạch sẽ cùng dịch vụ y tế chăm sóc bệnh nhân toàn diện, chu đáo, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho người bệnh và thân nhân. Môi trường, cảnh quan xung quanh bệnh viện luôn trong lành, thoáng đãng, giúp bệnh nhân giảm bớt lo lắng và căng thẳng trong quá trình điều trị.
Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa như Hồi sức cấp cứu, Tim mạch, Bướu cổ, Thận, Tiết niệu, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt, Cơ xương khớp, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Dược… Trong đó, khoa Hồi sức - cấp cứu, khoa Nội, khoa Sản phụ, trung tâm điều trị hiếm muộn, khoa Ngoại, khoa Nhi hiện đang là các khoa mũi nhọn của bệnh viện.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt hân hạnh là nơi tiếp nhận và phục vụ mọi đối tượng bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh BHYT trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
Để được tư vấn và đăng ký khám chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng
SĐT: 0633 577 633 (nhánh 112) hoặc email: contactus.dalat@hoanmy.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.