Dây khóa kéo Vỹ Thy – Đứng hàng đầu thị trường nhờ chất lượng

27/07/2017 09:00 GMT+7

Được thành lập từ năm 1991, trải qua nhiều thăng trầm, Công ty TNHH MTV SX TM Vỹ Thy hiện nay đang vươn lên đứng hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh phụ liệu ngành may, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành.

Từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, lấy tên là DNTN Vỹ Thy, công ty đã từng bước mở rộng sản xuất và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường. Để đạt số lượng sản xuất lớn, công ty tập trung đầu tư vào hệ thống nhà xưởng, máy móc và các trang thiết bị. Đa số các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ Đài Loan, có công nghệ tối tân, hiện đại, Với quy mô nhà xưởng lên đến hàng nghìn mét vuông cùng đội ngũ hàng trăm công nhân kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản, công ty có khả năng đáp ứng lớn cho nhu cầu thị trường và các đơn đặt hàng từ đối tác.
Hiện nay, Công ty TNHH MTV SX TM Vỹ Thy chuyên về sản xuất cung cấp các loại: Dây kéo nilon, Dây kéo kim loại, Đầu kéo, Khóa kéo, Phụ liệu ngành may, Các loại dây kéo đặc biệt khác… Công ty đã mở rộng thị trường ra khắp 3 miền của cả nước. Không những vậy, sản phẩm còn được xuất khẩu ra các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á. Có được thành quả như ngày hôm nay phải kể đến những khó khăn và nỗ lực vượt qua thử thách của đội ngũ lãnh đạo và tập thể nhân viên. Ông Kiều Vũ Khanh, Giám đốc công ty chia sẻ "Thành lập từ khi ngành may mặc Việt Nam còn yếu, do nhu cầu thị trường chưa cao nên công ty gặp khá nhiều khó khăn. Trong giai đoạn đó, điều chúng tôi chú trọng duy nhất là đầu tư vào công nghệ, máy móc để đảm bảo chất lượng sản phẩm.Nhờ đầu tư nghiêm chỉnh, bài bản, sản phẩm của chúng tôi được thị trường tin tưởng và có sức tiêu thụ ngày một tăng. Cho đến hiện nay, điều chúng tôi chú trọng vẫn là đầu tư máy móc, công nghệ để theo kịp sự phát triển của thị trường".
Ông Khanh cũng cho biết thêm, với hệ thống nhà xưởng rộng lớn và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện có, công ty có thể thực hiện các thiết kế đa dạng và phức tạp theo yêu cầu từ các đơn vị may mặc. Chính vì vậy, hiện nay công ty đã có được hệ thống đại lý, đối tác rộng lớn và không ngừng phát triển.


Công Ty TNHH MTV SX TM Vỹ Thy
Đ/c : 86/107 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình
Nhà máy: 45/3 Khu phố 3B, Đường Thạnh Lộc 14, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
Tel: (028)37199655

Dây khóa kéo, đầu kéo của công ty sở hữu những ưu điểm như: nguồn nguyên liệu nhập khẩu, dây kéo êm, có độ kéo nhẹ và độ bền cao, giá thành cạnh tranh... do đó được người tiêu dùng cùng các đối tác luôn tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn. Với tiêu chí "Tất cả vì khách hàng phục vụ", Công ty Vỹ Thy không ngừng sáng tạo và liên tục đổi mới thiết bị, máy móc, mở rộng quy mô sản xuất để cung cấp cho sản phẩm dây khóa kéo chất lượng cao đến người tiêu dùng và đối tác.
Trải qua nhiều năm hoạt động, với thế mạnh và kinh nghiệm có được, Công ty Vỹ Thy hứa hẹn sẽ mang đến thị trường may mặc nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Ông Kiều Vũ Khanh cũng khẳng định thêm: "Bằng những thế mạnh hiện có, công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của toàn ngành may mặc. Tiếp nối thành công đã đạt được, Vỹ Thy sẽ ngày càng lớn mạnh và bền vững, vươn lên thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ liệu dệt may tại Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.