Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng dựa trên tiêu chuẩn châu Âu

19/05/2017 20:00 GMT+7

Với công nghệ “không sinh bụi, không tiếp xúc, quản lý bằng hệ thống scada”, Nhà máy sản xuất TPCN dựa trên tiêu chuẩn châu Âu tại Việt Nam do Công ty Savipharm đầu tư vừa qua đã chính thức đi vào hoạt động.

Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng dựa trên tiêu chuẩn châu Âu

Nhà máy được đầu tư với các thiết bị sản xuất thế hệ mới, hiện đại, hệ thống các thiết bị phụ trợ đồng bộ, tiên tiến; có công suất 500 triệu viên/ca/năm với các sản phẩm đa dạng (viên nén, viên nén bao phim - bao đường, viên nang cứng, viên cốm bột sủi…) và chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường; đồng thời sẵn sàng hợp tác, nhượng quyền các TPCN có uy tín của nước ngoài để sản xuất tại nhà máy của Savipharm; thực hiện sản xuất gia công, hợp tác sản xuất - kinh doanh các TPCN bảo vệ sức khỏe với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Savipharm cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu các TPCN ra thị trường nước ngoài.

Đồng thời trong dịp này, Savipharm cũng khai trương hai dây chuyền đóng gói thuốc tự động, hiện đại với mục tiêu đồng bộ và hiện đại hóa nhà máy sản xuất dược phẩm, kiểm soát tốt hơn chất lượng dược phẩm và bảo vệ sức khỏe công nhân. Hai dây chuyền đóng gói thuốc tự động được đầu tư bổ sung sẽ góp phần giữ vững và nâng cao chất lượng dược phẩm, giảm chi phí nhân công, tăng năng suất, phát triển sản xuất các nhóm sản phẩm thiết yếu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và mở rộng hợp tác sản xuất - cung ứng xuất khẩu dược phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.