DV Mai Huỳnh: Hết đau lưng chỉ với muối và thảo dược làm tại nhà

24/04/2017 09:00 GMT+7

Phương pháp chườm muối hột và thảo dược được làm nóng đơn giản ngay tại nhà giúp nhiều người đau nhức lưng, vai gáy,… giảm đau thành công. Trong đó có diễn viên Mai Huỳnh, ông chia sẻ bí quyết thật đơn giản:

Cách đây 5 năm ông thường xuyên đau lưng, tê tay, có thời gian không thể tham gia đóng phim. Từ ngày, được giới thiệu cách chườm muối thảo dược nóng, ông sử dụng đến nay giảm triệu chứng tê mỏi 1 bên tay và đau nhức lưng.

Quá thích thú, diễn viên Mai Huỳnh đã nghiên cứu biết được phương pháp dùng muối nóng chườm chỗ đau đã có từ lâu. Muối vốn là một dược liệu quý, chứa nhiều khoáng chất như: magiê, canxi, phốtpho,… Muối khi rang nóng lên có tác dụng thông kinh mạch, hoạt huyết, qua đó giảm đau, giảm nhức mỏi. Đông y có câu: thống bất thông, thông bất thống (đau do không thông, thông sẽ không đau). Ngoài ra, các thảo dược sử dụng chung với muối hột chủ yếu là các loại dược liệu chứa nhiều tinh dầu như ngải cứu, hương nhu, lá lốt, lá cây đại bi,… tinh dầu có trong các loại thảo dược này có tác dụng giãn mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, chống ứ trệ tuần hoàn. Khi phối hợp muối hột và thảo dược có nhiều tinh dầu sẽ làm thông kinh mạch, trục được phong thấp giúp giảm các cơn đau nhức nhanh chóng.

“Phương pháp này đơn giản , tiện lợi và rất hiệu quả đã giúp rất nhiều bệnh nhân đau nhức lâu năm trị liệu thành công”

Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

       

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO NHIÊN

17 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908834455
Website: baonhien.vn
Facebook: facebook.com/baonhien.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.