LEADERREAL lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

05/09/2017 14:00 GMT+7

Mới đây nhất, tại buổi lễ vinh danh 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017 tổ chức tại TP.HCM, Công ty TNHH Dịch vụ bất động sản LEADERREAL đã lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Điều này đã một lần nữa khẳng định vị trí của LEADERREAL trong ngành cũng như trên thị trường Việt Nam.
Kinh tế phát triển cùng với nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng cao và bắt đầu nở rộ đã kéo theo thị trường văn phòng cho thuê trở nên nhộn nhịp. Không ít doanh nghiệp phải đau đầu tìm kiếm để thuê một nơi phù hợp với chi phí hợp lý để đặt văn phòng của mình. Hiểu được vấn đề đó, LEADERREAL ra đời với mục tiêu giúp cho mọi người có nhu cầu có thể tìm thuê được văn phòng phù hợp và tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của mình một cách hoàn toàn miễn phí. Và sau 4 năm xuất hiện trên thị trường, công ty thực sự đã hoàn thành được sứ mệnh của mình. LEADERREAL đã xây dựng được hệ thống quản lý chuyên nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin, xây dựng hệ thống hơn 30 website về dịch vụ tìm kiếm văn phòng chiến lĩnh top đầu ở các kênh tìm kiếm như Google, Bing, Coccoc… Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo bài bản, tính đến tháng 8.2017 nhân sự LEADERRREAL lên đến 48 người. Chính vì vậy, hiện LEADERREAL đang là một trong những đối tác lớn và hiệu quả bậc nhất của nhiều tòa nhà, văn phòng lớn như: Bitexco Financial Tower, Diomond Plaza, Vincom Center, Saigon Trade Center, Saigon Centre, Saigon Tower, Pear Plaza…
Lãnh đạo LEADERREAL trong sự kiện tri ân một số ban quản lý tòa nhà. Tính đến tháng 8.2017 LEADERREAL có 48 nhân sự
Lãnh đạo LEADERREAL trong sự kiện tri ân một số ban quản lý tòa nhà. Tính đến tháng 8.2017 LEADERREAL có 48 nhân sự
Ngay từ khi thành lập và suốt 4 năm hoạt động, LEADERREAL luôn hoạt động dựa trên 6 yếu tố cốt lõi là: Cái Tâm, Chữ Tín, Đổi Mới, Chuyên Nghiệp, Đoàn Kết, Hiệu Quả. Chính vì thế, công ty ngày càng chuyên môn hóa, làm việc với tác phong chuyên nghiệp cao, đây cũng là lý do khiến khách hàng có nhu cầu tìm đến LEADERREAL tăng cao. Theo tính toán sơ bộ, trong vòng 4 năm hoạt động của mình, công ty đã giúp đỡ hơn 4.300 khách hàng tìm thuê được văn phòng vừa ý và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Như vậy, mỗi tháng LEADERREAL đã hỗ trợ hơn 150 doanh nghiệp tìm kiếm và thuê được văn phòng tại TP.HCM. Hiện tại, LEADERREAL tự hào là đại lý của tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê ở TP.HCM từ hạng A cho đến giá rẻ. Điều này đã khẳng định vị thế và uy tín của công ty trong thị trường dịch vụ bất động sản hiện nay.
“Trong năm 2017, LEADERREAL sẽ tiếp tục đẩy mạnh phân khúc cho thuê văn phòng hạng A, hạng B tại các quận trung tâm TP.HCM. Và đặc biệt sẽ mở thêm phân khúc diện tích nhỏ, giá rẻ để phục vụ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Dự kiến, giữa năm 2018 LEADERREAL sẽ “tấn công” ra thị trường Hà Nội” - ông Nguyễn Thanh Trà - TGĐ LEADERREAL cho biết.
Ông Nguyễn Thanh Trà - TGĐ Công ty BĐS LEADERREAL
Ông Nguyễn Thanh Trà - TGĐ Công ty BĐS LEADERREAL
Đây là một bước đi táo bạo của công ty để mở rộng đối tượng khách hàng cũng như thị trường của mình. Không chỉ vậy, đây cũng là một bước tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về thị trường văn phòng cho thuê không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở Hà Nội và Đà Nẵng và đến năm 2020 lọt top 3 thương hiệu quản lý, cho thuê cao ốc, văn phòng tại Việt Nam.
Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các công ty dịch vụ bất động sản ra đời, không được sự kiểm soát của bất kỳ cơ quan, tổ chức nào và hoạt động bất chấp lợi nhuận gây mất lòng tin, ấn tượng xấu cho các doanh nghiệp cùng ngành trong mắt khách hàng cũng như quản lý tòa nhà. Nhận định được vấn đề trên, ông Nguyễn Thanh Trà đã chọn cho mình một hướng đi riêng, không vì quá tập trung vào lợi nhuận mà đánh mất đi bản chất của công việc, sứ mệnh lớn lao của công ty. Đó là lấy cái Tâm, chữ Tín để phục vụ khách hàng, LEAERREAL không chỉ mỉm cười với khách hàng, mà còn khiến khách hàng mỉm cười với LEADERREAL.
Lấy khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, LEADER REAL đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình và tạo được uy tín, sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Chứng nhận đạt top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là một sự công nhận cho tâm huyết và công sức LEADER REAL trong suốt thời gian qua. Tin rằng trong tương lai, công ty với những sự cải tiến theo thời gian sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu và sứ mệnh đã đề ra ngay từ đầu. Khi có nhu cầu tìm kiếm văn phòng làm việc, LEADER REAL là một đơn vị uy tín không thể bỏ qua.
CÔNG TY TNHH DV bất động sản LEADERREAL
120A Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: (028).73088678. Hotline: 0968.44.68.68 - 0932.662.246
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.