Năm thứ 15 liên tiếp Aptech giành giải ‘Đơn vị Đào tạo CNTT hàng đầu’

26/09/2017 16:07 GMT+7

2017 là năm thứ 15 liên tiếp, hệ thống Đào tạo Lập trình viên quốc tế Aptech Việt Nam nhận giải “Đơn vị Đào tạo CNTT hàng đầu”- Top ICT Việt Nam 2017.

Đây là giải thưởng hằng năm trao tặng cho các doanh nghiệp trong ngành CNTT - VT (Công nghệ thông tin - Viễn thông).
Buổi lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 19.9 tại khách sạn GEM Center - TP.HCM. Năm nay, giải thưởng Top ICT Việt Nam hướng tới sự đổi mới, khởi nghiệp và sáng tạo theo xu thế công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Đại diện Aptech tại Việt Nam đã vinh dự nhận cúp và chứng nhận từ Ban tổ chức. Đón đầu các xu hướng công nghệ mới nhất, trang bị kỹ năng thực hành, đào tạo qua dự án thực tế cho sinh viên trong toàn bộ quá trình đào tạo là những định hướng chiến lược mà Aptech toàn cầu, cũng như Aptech Việt Nam luôn chú trọng thực hiện từ khi thành lập đến nay. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hướng đi này trong thời gian tới để giúp các bạn trẻ Việt Nam được tiếp cận các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, thêm tự tin khi ứng tuyển vào các công ty CNTT cả trong và ngoài nước sau khi tốt nghiệp”, đại diện Aptech Việt Nam khẳng định.
Một trong những yếu tố để Aptech Việt Nam nhận được giải thưởng “Đơn vị Đào tạo CNTT hàng đầu” năm 2017 chính là việc đơn vị này đã nhanh nhạy cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào giảng dạy. Cụ thể, Aptech Việt Nam đã đưa vào chương trình Đào tạo Lập trình viên quốc tế ACCP i17 (Aptech Certified Computer Professional) các công nghệ mới nhất - Big Data, IoT (Internet of Things), Cloud Computing, Cyber Forensics và Ethical Hacking.
Chương trình ACCP i17 hiện đang được giảng dạy tại hơn 1.000 trung tâm ở 40 quốc gia trong mạng lưới toàn cầu của Tập đoàn Aptech (Ấn Độ). Sinh viên theo học tại hệ thống Aptech Việt Nam được thụ hưởng lợi ích tối đa từ mô hình đào tạo “thế giới phẳng”, được tiếp cận những công nghệ “hot” nhất tương tự sinh viên tại các quốc gia phát triển trên thế giới.
ACCP i17 mang đến cơ hội học tập những công nghệ mới nhất cho các bạn trẻ Việt Nam
ACCP i17 mang đến cơ hội học tập những công nghệ mới nhất cho các bạn trẻ Việt Nam
Giải Huy chương vàng và Top 5 ICT Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998, là một trong những giải thưởng sớm nhất, khuyến khích phát triển CNTT - VT tại Việt Nam. Giải thưởng được xã hội đón nhận và tín nhiệm, đồng thời được đánh giá là nguồn thông tin tham khảo quan trọng để các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ CNTT - VT. Từ năm 2017, giải được gọi chung là Top ICT Việt Nam, trong đó tổng doanh thu của các đơn vị đạt giải chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành, cho thấy tầm quan trọng và uy tín của giải thưởng.
Sau 18 năm có mặt tại Việt Nam, Aptech đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp ngành CNTT nhờ việc áp dụng linh hoạt các công nghệ thịnh hành xen kẽ với công nghệ được dự báo sẽ chiếm ưu thế vào chương trình đào tạo. Để cập nhật những kiến thức mới nhất về CNTT và chuẩn bị hành trang trở thành công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0, các bạn trẻ yêu công nghệ có thể tham khảo bộ sản phẩm ACCP i17 được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.