Phòng khám Đa khoa Âu Á: Địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe mọi nhà

31/03/2017 08:00 GMT+7

Cuộc sống bận rộn hiện nay đã khiến nhiều người bỏ qua những dấu hiệu bất thường trên cơ thể và chỉ khi bệnh phát triển quá nặng đến mức không thể cứu vãn thì mới tìm gặp bác sĩ.

Một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng bậc nhất hiện nay tại TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á không chỉ là nơi khám - chữa bệnh mà còn là địa chỉ uy tín giúp mọi người có thêm kiến thức về sức khỏe để có thể phòng ngừa bệnh tật với hiệu quả tối đa.

Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới, luôn chú trọng đầu tư thiết bị y tế hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao nhằm mang lại kết quả khám - chữa chính xác và hiệu quả nhất.

Chi phí khám - chữa bệnh tại Đa khoa Âu Á luôn hợp lý, công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, độ bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh rất cao.

Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn hoạt động theo tiêu chí “An toàn - Uy tín - Tận tâm”. Đây cũng chính là lý do vì sao Phòng khám Đa khoa Âu Á có được niềm tin và sự tin tưởng từ người bệnh kể từ khi thành lập đến nay.

Nếu không muốn gánh chịu những nguy hiểm do bệnh lý gây ra thì các bạn hãy nhanh chóng bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ bây giờ. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã và đang mở rộng dịch vụ hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí thông qua hệ thống website: http://dakhoaaua.vn nhằm giải đáp tận tình mọi thắc mắc của người bệnh.

Người bệnh có thể trực tiếp đến địa chỉ số 425, Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM từ 8 giờ - 20 giờ các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấc máy lên và gọi đến hotline  08.38779966 để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình và cụ thể nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.