Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy

15/03/2017 16:12 GMT+7

Các chứng bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo thầm kín khiến không ít chị em khó xử, phiền muộn đồng thời đặt ra câu hỏi không biết phải làm sao? Điều trị như thế nào và ở đâu là tốt nhất?

Đồng cảm với nỗi lo của chị em, nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8.3, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã đặc biệt tổ chức hai hoạt động đầy tính nhân văn sau:

Hoạt động thứ nhất: Vào 10 giờ ngày 8.3.2017, Phòng khám Hoàn Cầu tổ chức buổi tọa đàm bàn luận, phân tích vấn đề có liên quan đến các bệnh phụ khoa, với sự tham gia của tiến sĩ - bác sĩ y khoa Lê Ngọc Bích - cố vấn phòng khám, từng tu nghiệp và công tác tại Mỹ -  cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa.

Hoạt động thứ hai: Vào lúc 14 giờ ngày 8.3.2017, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến “8.3 - Chị em nghe chuyên gia tư vấn bệnh phụ khoa” trên trang diễn đàn của Web Trẻ thơ, các bạn nữ ở xa cũng có thể đặt câu hỏi về phụ khoa với chuyên gia, tiến sĩ - bác sĩ Lê Ngọc Bích đích thân trả lời vướng mắc của chị em thông qua buổi giao lưu trực tuyến này.

Có thể nói, lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng chính là yếu tố tiên quyết giúp hỗ trợ việc khám chữa bệnh đạt được hiệu quả cao nhất. Do đó, với việc hội đủ những yếu tố làm nên một phòng khám đa khoa đạt chuẩn, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM) chính là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ đang cần tìm đến một địa chỉ khám phụ khoa tại TP.HCM.

Website: http://phukhoa.dakhoahoancau.vn/

Đường dây nóng: 08.39239999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.