Thế Giới Đèn Trang Trí: Mang ánh sáng tráng lệ đến mọi nhà

28/07/2017 09:00 GMT+7

Kiến trúc hiện đại ngày nay luôn đề cao nghệ thuật trang trí và các giá trị thẩm mỹ đích thực.

Trong đó, đèn trang trí là một thiết bị không thể thiếu, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn và khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi người. Đến với trang web thegioidentrangtri.com thuộc Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm mà vẫn dễ dàng sở hữu những mẫu đèn trang trí phù hợp với yêu cầu, sở thích.
Được thành lập vào năm 2011, với mục đích mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt, trang web thegioidentrangtri.com có cấu trúc đẹp mắt, thân thiện và dễ tìm kiếm. Các thông tin, hình ảnh và thương hiệu của Thế Giới Đèn Trang Trí đã được đăng ký với Bộ Công thương về loại hình thương mại điện tử trên mạng viễn thông Việt Nam.
Tại wesite của công ty, các mẫu đèn được phân theo chức năng sử dụng riêng biệt, giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm mẫu đèn phù hợp với yêu cầu. Các thông tin về xuất xứ, giá cả, đặc điểm, ứng dụng, thời gian bảo hành… đều được trình bày khoa học, rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng thoải mái tham khảo, so sánh và chọn lựa. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, công ty còn cung cấp phiên bản mobile web dành cho điện thoại và máy tính bảng.
Song song đó, các mẫu đèn trang trí mới nhất và thịnh hành nhất được cập nhật liên tục, giúp khách hàng nắm bắt được các xu hướng dùng đèn trang trí hiện nay. Khi truy cập website thegioidentrangtri.com, khách hàng không khó để tìm được mẫu đèn ưng ý trong hàng trăm sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau, được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn như: Đèn áp trần, đèn chùm, đèn thả, đèn tường, đèn ngoài trời... Sản phẩm được công ty cung cấp luôn phù hợp để trang trí nội - ngoại thất của: nhà ở, resort, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê…
Công ty không chỉ mang đến một Thế Giới Đèn Trang Trí lung linh, sang trọng và huyền ảo, mà còn mang lại cho khách hàng những thông tin tư vấn nghệ thuật trang trí hữu ích. Từ đó khách hàng sẽ có được những kiến thức thú vị về nghệ thuật trang trí và ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống. Bên cạnh đó công ty còn có dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ nhân viên bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm, am tường về kỹ thuật và nghệ thuật trang trí sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với ý tưởng đưa ra. Các nhân viên kỹ thuật sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và trực tiếp lắp đặt các sản phẩm có giá trị cho khách hàng. Ngoài ra, các khách hàng ở tỉnh xa có nhu cầu mua hàng cũng sẽ được giao hàng đến tận nơi. Đây là yếu tố mang đến sự thuận tiện và yên tâm cho khách hàng.
Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí hiện là đơn vị chuyên về đèn trang trí cao cấp và chỉ có một địa chỉ cửa hàng duy nhất tại số 894 Lạc Long Quân, Q.Tân Bình, TP.HCM. Các mẫu đèn trang trí đa dạng về mẫu mã, sang trọng về thiết kế với giá thành hợp lý từ công ty đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của quý khách hàng. Thế Giới Đèn Trang Trí mang ánh sang tráng lệ đến mọi nhà!
Mọi chi tiết giao dịch, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐÈN TRANG TRÍ
Đ/c: 894 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: 0902.339.048 – 0903.339.048
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.