Thời khắc vàng lấy thẻ xanh di trú

04/09/2019 09:00 GMT+7

Ngày 21.11 sắp tới, chương trình EB-5 sẽ chính thức tăng mức đầu tư lên 900.000 USD nên bây giờ chính là “thời điểm vàng” để hoàn thiện bộ hồ sơ và nắm bắt cơ hội lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình.

Với mong muốn hỗ trợ nhà đầu tư mong muốn định cư Mỹ, Úc thuận tiện và nhanh chóng trước những thay đổi lớn từ chương trình EB-5, USIS Group hân hạnh tổ chức chuỗi sự kiện: “Thời khắc vàng lấy thẻ xanh di trú” được tổ chức tại TP.HCM (ngày 10.9) và Hà Nội (ngày 11.9).
Trong số những miền đất hứa cho việc định cư ngoài Mỹ thì Úc hiện là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư mong muốn trở thành công dân toàn cầu do thời gian xử lý hồ sơ ngắn, định cư và nhận quốc tịch cho cả gia đình, độ an toàn cao, được Chính phủ đảm bảo tuyệt đối cùng việc hưởng mức thuế suất cực kỳ ưu đãi từ Chính phủ.
Mới đây, USCIS (Sở Di trú Mỹ) đã chính thức công bố luật EB-5 mới sau nhiều năm dự thảo luật và lấy ý kiến từ nhiều ban ngành. Bắt đầu từ ngày 21.11.2019, luật mới này sẽ được áp dụng, trong đó các thay đổi lớn trong luật mới bao gồm: Tăng hạn mức đầu tư từ 500.000 USD lên 900.000 USD đối với dự án thuộc trung tâm vùng và trong Vùng Khuyến khích Đầu tư (TEA) và 1.800.000 USD đối với khu vực ngoài TEA ; Thay đổi yêu cầu về Vùng Khuyến khích Đầu tư (TEA) mà theo đó các dự án ở trung tâm thành phố lớn sẽ không còn thỏa điều kiện để làm EB-5.
Như vậy, sẽ có 2 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhà đầu tư: Thứ nhất, những hồ sơ nào nộp sau ngày 21.11.2019 sẽ phải đầu tư với mức 900.000 USD thay vì 500.000 USD như hiện tại. Thứ hai, sau 21.11.2019, phần lớn các dự án EB-5 hiện tại sẽ không đủ điều kiện để làm EB-5, dẫn đến không còn nhiều dự án để nhà đầu tư lựa chọn.
Một điều đáng lo ngại nữa là vào ngày 30.9.2019, chương trình EB-5 theo diện đầu tư gián tiếp vào trung tâm vùng (phần lớn dự án EB-5 trên thị trường theo diện này) sẽ hết hạn. Cho nên, việc USCIS có gia hạn thêm cho chương trình theo diện trung tâm vùng này hay không vẫn là một ẩn số.
Vì vậy, nếu gia đình bạn đang có ý định đầu tư EB-5, đây chính là thời điểm vàng để hoàn thiện bộ hồ sơ và nắm bắt cơ hội lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình trước khi Luật mới về việc tăng mức đầu tư chính thức có hiệu lực.
Sự kiện do USIS Group tổ chức lần này quy tụ nhiều chuyên gia, luật sư uy tín, có bề dày kinh nghiệm và danh tiếng tại Mỹ, Úc chắc chắn sẽ tư vấn và trao đổi cặn kẽ những thắc mắc của nhà đầu tư về các chương trình di trú, cũng như thẩm định hồ sơ cho từng gia đình để kịp trong giai đoạn nước rút trước ngày 30.9. Đặc biệt, nhà đầu tư còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn do USIS Group tổ chức chỉ dành riêng cho khách mời tham dự.
Đội ngũ USIS Group (Công ty vừa đạt giải thưởng International Champion Award do tổ chức IIUSA bình chọn) chuyên nghiệp và tận tụy cùng sứ mệnh phục vụ khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất

Đội ngũ USIS Group (Công ty vừa đạt giải thưởng International Champion Award do tổ chức IIUSA bình chọn) chuyên nghiệp và tận tụy cùng sứ mệnh phục vụ khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất

Hãy nhanh chóng đăng ký tại đây để sở hữu vé mời tham dự miễn phí sự kiện “Thời khắc vàng lấy thẻ xanh di trú”. Hoặc liên hệ số Hotline để được đội ngũ chuyên viên của USIS Group tư vấn cụ thể: 090.933.7657 (TP.HCM) - 090.933.7647 (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.