Thực phẩm Công Danh - Sản phẩm sạch vì sức khỏe người tiêu dùng

20/12/2012 08:31 GMT+7

Trong xu thế hội nhập phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là mặt hàng thực phẩm chế biến luôn được khách hàng quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, khi thực phẩm “kém chất lượng” tràn lan trên thị trường thì việc tìm đến một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sạch, tin cậy là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trước thực trạng đó, Công ty TNHH MTV SX TM Thực phẩm Công Danh đã xây dựng cho mình hướng đi mang tính bền vững như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trính hoạt động và phát triển của công ty, đó là chú trọng đến chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Thực phẩm Công Danh – Sản phẩm sạch vì sức khỏe người tiêu dùng 

Là một nghiệp doanh hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như uy tín của doanh nghiệp. Chính vì thế, Công ty Công Danh đã xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh hợp lý, chú trọng đến chất lượng sản phẩm luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sạch, an toàn  và đảm bảo VSATTP.

Hiện tại, Công ty Công Danh là nhà phân phối đáng tin cậy và uy tín được biết đến với các sản phẩm như: tôm, cua, cá, thịt bò, heo, gà… Sản phẩm của công ty khi thu mua phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được dự trữ trong kho đông lạnh đúng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tươi ngon cho sản phẩm cũng như giúp công ty chủ động được nguồn hàng.

Bên cạnh đó, công ty Công Danh không chỉ là đơn vị cung cấp thực phẩm tươi sống của nhiều doanh nghiệp lớn - những nhà cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà sản phẩm của Công Danh còn có mặt tại hầu hết các siêu thị, khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh…

Trải qua một chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty TNHH MTV SX TM Thực phẩm Công Danh đã khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường và được quý đối tác tín nhiệm, người tiêu dùng tin tưởng. Với những định hướng kinh doanh hợp lý cùng phương châm “Kinh doanh thực phẩm là phải hướng đến cộng đồng” Công ty thực phẩm Công Danh sẽ  không ngừng phát triển cũng như tiếp tục chinh phục niềm tin của khách hàng và khẳng định được thế mạnh trên thị trường thực phẩm hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV SX TM Thực Phẩm Công Danh.
Địa chỉ: 25/11N ́p Xuân Thới Đông 1, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM.
Điện Thoại: 08.62545278, Fax: 08.62545273.
Wedsite: www.nongthuysancongdanh.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.