Thương hiệu Việt thân thiện với môi trường được quốc tế chú ý

0
Thương hiệu Việt Nam, EQUO, nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up - Kichstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt.
Các sản phẩm của EQUO: Ống hút cỏ khô, gạo, bã mía và dừa Các sản phẩm của EQUO: Ống hút cỏ khô, gạo, bã mía và dừa
Các sản phẩm của EQUO: Ống hút cỏ khô, gạo, bã mía và dừa
Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế với các bài viết được đăng tải trên Business Insider, Yahoo Finance, Benzinga…
EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân hủy và thân thiện với môi trường.
“Cơ hội được đi đến nhiều quốc gia và chứng kiến một lượng lớn rác nhựa thải vào thiên nhiên thực sự khiến tôi đau đáu về tương lai của Trái đất. Đó là lý do tôi trở về Việt Nam, trực tiếp làm việc với nhà nông để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường” - bà Marina Tran Vu chia sẻ.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Đại diện chủ đầu tư Việt Group, nhà phát triển dự án VGROUP trao giải nhất bốc trăm trúng thưởng iPhone 12 cho khách hàng giao dịch thành công

Chu Lai Riverside giao dịch sôi động ngay ngày ra mắt

Ngày 28.11 tại Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP tổ chức Lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside với không khí giao dịch sôi động, 75% sản phẩm được giao dịch thành công.