AP Saigon Petro trao tặng 7.000 lít dầu cùng Bộ Tư lệnh phục vụ chống dịch

04/09/2021 15:58 GMT+7

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, cả nước đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt TP.HCM ngày càng tăng cường nhiều biện pháp bảo vệ, phòng chống, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành cùng thành phố chống dịch, với tinh thần tương thân tương ái trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng. Ngoài các nhu cầu thiết yếu cần thiết cho đời sống hằng ngày của người dân, bên cạnh đó không kém phần quan trọng chính là những chuyến xe đầy ý nghĩa phải di chuyển ngày đêm không ngừng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Ngày 1.9 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh TP.HCM, ông Phạm Thành Minh - Trưởng phòng Marketing đại diện dầu nhớt AP Saigon Petro đã chính thức trao tặng Bộ Tư lệnh TP.HCM 7.000 lít dầu nhờn động cơ nhằm phục vụ toàn bộ đội xe của Bộ Tư lệnh TP tham gia trong quá trình công tác hậu cần và phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP.Thủ Đức và TP.HCM.
Sự chung tay, đồng sức không những mang lại những hiệu quả thiết thực, AP Saigon Petro mong muốn sẽ tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bnh, mang nhiều hơn trách nhiệm của mình để tiếp lửa cùng Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và người dân sớm vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.