Bảo Thanh Đường - Khắc tinh bệnh bạch biến

29/03/2016 06:54 GMT+7

Bệnh bạch biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ đầu, riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị rất hiệu nghiệm.

Bệnh bạch biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ đầu, riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị rất hiệu nghiệm.

Với những đốm trắng lan rộng có thể gây ngứa hoặc không, Bảo Thanh Đường có một loại thuốc tắm tinh chế hoàn toàn bằng thảo dược, kết hợp uống thuốc và thoa ngoài, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt và mất dần. “Tôi mắc bệnh bạch biến đã lâu, đầu tiên có một chút ở cổ tay, nhưng chủ quan, về sau bệnh lan rộng, khổ nhất là 3 tháng nay, đốm trắng nổi lên cả mặt, bệnh đến đâu lông trắng đến đấy, nhất là vùng tóc khiến tóc bạc trắng, riết rồi không dám tiếp xúc với ai”, chị T.T.L, ở Q.9, TP.HCM than thở. Ấy vậy mà sau thời gian tuân theo phác đồ điều trị của Bảo Thanh Đường - 210 Lê Lai, Q.1, các đốm trắng trên người chị L. dần dần biến mất.
Bạch biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, hiện nay tỉ lệ mắc bệnh ngày càng nhiều. Biểu hiện chính của bệnh là sắc tố da mất dần, lông, tóc tạo thành nhiều đốm trắng, những đốm này loang ra theo thời gian. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, hóa chất, một số trường hợp có liên quan tới một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày…
Đừng chủ quan với bệnh bạch biến. Hãy điều trị sớm khi bệnh mới phát, tránh để bệnh trở thành mãn tính.Đừng chủ quan với bệnh bạch biến. Hãy điều trị sớm khi bệnh mới phát, tránh để bệnh trở thành mãn tính.

Phương thuốc đặc trị bệnh bạch biến được Bảo Thanh Đường kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược, pha chế theo bí quyết gia truyền. Lương y Nguyễn Thị Hòa, Phó tổng giám đốc Tập đoàn y dược Bảo Thanh Đường cho biết: “Dược liệu điều chế ra các loại thuốc đặc trị bạch biến này mỗi năm chỉ có một mùa, đó là mùa đông, bởi thứ nó chỉ có công hiệu đặc trị trong mùa đông khắc nghiệt. Hằng năm, hàng ngàn người bệnh điều trị bạch biến ở Bảo Thanh Đường hết bệnh, đó là hạnh phúc thật sự của chúng tôi”.
Bà Nguyễn Thị Hòa (giữa) vinh dự nhận giải thưởng:“Thương hiệu tin cậy” do Trung Tâm UNESCO Văn Hóa và Thông Tin Truyền Thông trao tặng.
Bà Nguyễn Thị Hòa (giữa) vinh dự nhận giải thưởng:“Thương hiệu tin cậy” do Trung Tâm UNESCO Văn Hóa và Thông Tin Truyền Thông trao tặng.

Thương hiệu Bảo Thanh Đường từ lâu đã nổi tiếng với cụ tổ là lương y Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị, trải qua bao thế hệ luôn khẳng định thế mạnh của mình, phát huy những bài thuốc quý. Được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Khám và tư vấn miễn phí tại 5 hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM: 210 Lê Lai, Quận 1, ĐT: (08) 3925.2818 - 0126.773.212
HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 3942.3585
ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong, ĐT: (0511) 3562037
NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai, ĐT: (058) 3522005
KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT: (077) 3947347

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.