Bật mí những tác dụng khác nhau của đèn đá muối trong từng không gian nhà bạn

Xu hướng đèn đá muối thay cho các loại đèn thông thường đã ngày càng phổ biến hơn trong không gian sống của các hộ gia đình.

Đèn đá muối không những mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng, mà còn đóng vai trò làm đẹp cho từng không gian trong căn nhà.
Vì đâu mà đèn đá muối Himalaya hấp dẫn mọi người?
Tình trạng ô nhiễm môi trường luôn vây quanh chúng ta hằng ngày như khói bụi ô tô, khói thuốc lá, các khí thải từ các nhà máy và đặc biệt hơn là các sóng điện từ từ các thiết bị điện tử. Chính vì vậy mà sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người, đặc biệt là của bạn và những người thân trong gia đình. Từ đó, đèn đá muối có đủ 5 lý do để hấp dẫn mọi người:
- Làm sạch không khí
- Hỗ trợ điều trị một số căn bệnh
- Cho giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái
- Giảm bức xạ sóng điện từ
- Mang đến không gian ấm áp, sang trọng
Tác dụng của đèn đá muối Himalaya với từng không gian nhà bạn
1. Không gian phòng khách
Là bộ mặt của gia đình, nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình và còn là nơi để tiếp đãi những vị khách quý ghé nhà. Phòng khách dường như chiếm vai trò quan trọng trong không gian sống nhà bạn. Một không gian ấm áp thoải mái và rực rỡ ánh sáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và gần gũi.
Với các thiết kế tinh tế, được chạm khắc đường nét tỉ mỉ, tông màu dễ chịu, đèn đá muối vừa là vật trang trí mới lạ, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn của những người ghé đến căn nhà của bạn, vừa mang lại cho bạn một bầu không khí trong lành, rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Với các thiết kế độc đáo, mới lạ cùng chạm khắc tinh tế và đa dạng mẫu mã
Với các thiết kế độc đáo, mới lạ cùng chạm khắc tinh tế và đa dạng mẫu mã
2. Không gian phòng ngủ
Đối với không gian phòng ngủ đèn đá muối là một dụng không thể thiếu, nhất là đối với những người thường bị mất ngủ, ngủ không ngon hoặc tinh thần căng thẳng mệt mỏi. Với ánh sáng nhẹ dịu mà đen đá muối mang lại, tạo cho người sử dụng cảm giác ấm áp, thư thái tinh thần, giảm stress, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.
3. Không gian phòng ăn
Vì không gian nhà bếp là nơi các thành viên tụ họp với nhau sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Sự góp mặt của đèn đá muối trong không gian phòng ăn, sẽ giúp bạn thanh lọc không khí, đẩy lùi các bụi bẩn, đặc biệt là có khả năng khử mùi cao, mang lại không gian thoải mái cho các bữa cơm gia đình.
Với 12 năm kinh nghiệm Mai Hân spa - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa là địa chỉ uy tín chất lượng để bạn có thể tìm mua các sản phẩm đèn đá muối Himalaya. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với số hotline bên dưới, đội ngũ chuyên viên setup spa Mai Hân Spa sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn miễn phí.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân spa - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.