Bé cái lầm!

02/11/2015 05:24 GMT+7

* Cô con gái mới lớn không biết làm cách nào để báo cho bố mẹ biết rằng cô đã có bầu mà lại không khiến bố mẹ bị sốc, thế là cô đành nói vòng vo:

* Cô con gái mới lớn không biết làm cách nào để báo cho bố mẹ biết rằng cô đã có bầu mà lại không khiến bố mẹ bị sốc, thế là cô đành nói vòng vo:

- Bố ơi, mẹ ơi, nhờ con mà bố mẹ sắp là niềm kiêu hãnh của cả khu phố này đấy!
- Có gì mà kiêu hãnh?
- Tất cả hàng xóm láng giềng sẽ phải sững sờ khi thấy bố mẹ còn trẻ như thế này mà đã lên chức ông bà sau vài tháng nữa.
* Hai người bạn gặp nhau:
Hàng nhập
- Nghe đâu thằng Petrovich đã ly dị rồi, - một người nói.
- Ừ, tớ có dự phiên tòa xử vụ ấy.
- Mọi chuyện rốt cuộc thế nào?
- Cũng như rất nhiều trường hợp khác thôi, chồng được chiếc ô tô, vợ được nuôi con, còn ông luật sư thì được tất cả mọi thứ còn lại, coi như khoản thù lao ấy mà.
* Thực khách hỏi một chủ nhà hàng lớn ở Paris:
Hàng nhập
- Sao nhà hàng của ông không có bãi đỗ xe vậy?
- Chả lẽ ông cho rằng nếu tôi có một bãi đỗ xe ở khu phố sầm uất này mà tôi còn phải vất vả mở một nhà hàng ư?
* Một phụ nữ giàu có quyết định rời bỏ gia đình. Cô ta sắp xếp va li, chất các thứ lên xe taxi và đưa tài xế địa chỉ nhà bố mẹ đẻ. Nhưng đi được một lát, thấy ân hận, cô ta lại bảo tài xế quay xe về.
- Tôi lại về rồi đây - cô ta nói với bà giúp việc - Hãy mang ra đây một chai sâm banh để chúng ta uống mừng hòa giải nào.
- Thưa bà, chắc ông nhà không thể uống thêm được nữa đâu - bà gúp việc nói - ông ấy đã uống hai chai để mừng bà bỏ đi rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.