TNO

Bé gái 6 tuổi can đảm ngăn tên cướp cầm rìu đánh nhân viên cửa hàng

07/09/2016 23:14 GMT+7

(iHay) Một bé gái 6 tuổi vừa được ca ngợi là vô cùng dũng cảm khi cố ngăn tên cướp cầm rìu tấn công

(iHay) Một bé gái 6 tuổi vừa được ca ngợi là vô cùng dũng cảm khi cố ngăn tên cướp cầm rìu tấn công nhân viên cửa hàng của gia đình, theo Guardian.

>> Cụ ông tay không đánh gấu dữ nhờ giỏi karate

Bé gái lao vào tên cướp để cố ngăn hắn ta đánh một nhân viên của cửa hàng - Ảnh xử lý từ clip YouTube

Bé Sarah Patel xuất hiện trong clip quay từ camera an ninh lúc vụ tấn công xảy ra tại cửa hàng đồ điện của gia đình Sarah. Có khoảng 6 nghi phạm được cho mang vũ khí đột nhập vào cửa hàng trên ở Auckland (New Zealand) hôm 5.9.

Thấy tên cướp bịt mặt cầm rìu đang đấm đá một nhân viên của cửa hàng, cô bé đã dũng cảm lao tới ngăn lại. Sarah nói với tờ New Zealand Herald rằng mình chỉ cố cứu nhân viên bị đánh, và khẳng định bản thân "không thấy sợ" gã đang tấn công.

Sau khi lao vào ngăn tên cướp, Sarah nhìn thấy hắn giơ cây rìu lên dọa nên bỏ chạy. Tiếp đó, bé gái dũng cảm này còn giúp ông của mình chạy ra ngoài để tránh nguy hiểm. Đến lúc nhóm cướp lên xe thoát thân, mẹ và ông của Sarah đã lập tức leo lên ô tô của gia đình để đuổi theo cho bằng được.

Bố của Sarah là ông Suhail Patel nói với kênh TVNZ rằng ông vô cùng tự hào về con gái của mình. "Tối qua, nó đã rất buồn và sốc, nhưng đang lấy lại tinh thần rất tốt", ông Suhail cho biết.

Cảnh sát đã truy tìm nhóm cướp 6 tên nói trên khắp vùng Tây Auckland và hiện có 5 tên (đều 16 tuổi) bị bắt. Cả nhóm bị buộc tội cướp có tổ chức và cố ý gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.