TNO

Bị giam 5 ngày vì đòi nữ tiếp viên... thay quần giúp trên máy bay

24/08/2015 16:01 GMT+7

(iHay) Dân mạng đang kêu gọi nên xử nặng tay hơn nữa đối với hành khách này.

(iHay) Một nam hành khách Trung Quốc đã bị bắt giam 5 ngày vì tội gây rối trật tự trên máy bay và thậm chí đòi nữ tiếp viên hàng không thay giúp chiếc quần bị ướt.

Bị giam 5 ngày vì đòi nữ tiếp viên... thay quần giúp trên máy bay - ảnh 1Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube
Theo Shanghaiist, nam hành khách tên là Fan đã quậy tưng trên chuyến bay của Kunming Airlines (Trung Quốc) hôm 20.8. Nam hành khách này ném đồ uống của mình và rác thải vào phi hành đoàn trên chuyến bay từ Hàng Châu đi Côn Minh, với lý do được đưa ra là 'hãng đã không đáp ứng yêu cầu của hành khách', theo Global Times.
Mọi chuyện xuất phát từ việc Fan không chịu tắt điện thoại trong khi máy bay cất cánh dù đã được phi hành đoàn yêu cầu nhiều lần.

Nam hành khách này sau đó còn quát mắng phi hành đoàn vì đã không phục vụ suất ăn cho anh ta vì thấy anh ta đang ngủ. Fan còn vô tình đổ nước lên quần của mình rồi yêu cầu một nữ tiếp viên giúp anh ta lau nó. Chưa hết, anh này còn đòi nữ tiếp viên giúp thay cái quần ướt đó.

Khi máy bay đáp xuống Côn Minh, Fan bị tống ra khỏi máy bay và được đưa ngay đến trụ sở cảnh sát. Anh này bị giam 5 ngày vì tội quấy rối trật tự công cộng. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn đòi phải trừng phạt Fan mạnh tay hơn nữa, đồng thời xem xét hành vi quấy rối tình dục của Fan đối với nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay.

Mới đây, hành khách trên chuyến bay số hiệu ZH9709 của Shenzhen Airlines từ Nam Kinh đến Quảng Châu (Trung Quốc) đã phàn nàn về việc một bà mẹ vô tư cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay. Điều đáng nói là người mẹ trên đã không cho con đi vệ sinh trong toilet vẫn còn trống ở thời điểm đó.

Phạm Như Quỳnh

>> Bị phạt 4 triệu vì 'cố thủ' trong toilet máy bay Vietnam Airlines hút thuốc
>> Cánh quạt máy bay 'đáp' ngay mái nhà
>> Máy bay bị 'tố' xả rác thải toilet xuống khu dân cư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.