Bí kíp giúp U40 trẻ mãi không già ở tuổi 20

07/02/2017 11:02 GMT+7

Bước sang tuổi 40, chị em không chỉ bị nám, tàn nhang, đồi mồi làm phiền mà còn có hiện tượng da khô, nếp nhăn nâng xuất hiện. Những dấu hiệu này khiến chị em ngày càng kém sắc và già nua.

Nhưng với một số bí quyết dưới đây, chị em 40 tuổi vẫn giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ như gái 20. Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!
Mặt nạ mật ong và sữa chua
Sữa chua với hàm lượng vitamin dồi dào, còn mật ong giúp chống lão hóa da vô cùng tuyệt vời. Sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong và sữa chua sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong, luôn tươi sáng, trẻ trung dù đã bước sang tuổi U40.
Cách thực hiện: Trộn đều 1 thìa café sữa chua với 1 thìa café mật ong nguyên chất rồi thoa nhẹ nhàng lên da mặt, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da tươi mới, tràn đầy sức sống sẽ là của bạn.
Tăng cường vận động
Tăng cường tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu cho làn da luôn tươi trẻ hơn. Chị em chỉ cần lựa chọn những hoạt động thể dục nhẹ nhàng phù hợp với tuổi 40 như chạy bộ, tập aerobic, yoga hay đi bộ. Lưu ý, việc tập thể dục phải được thực hiện đều đặn mỗi ngày mới mang lại hiệu quả tốt.
Tăng cường tập thể dục mỗi ngày
Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Nếu muốn có làn da đẹp thì nguyên tắc đầu tiên phải nhớ là chế độ ăn uống. Dù bạn có chăm sóc da bên ngoài bằng những loại kem đắt tiền, hiệu quả rất tốt nhưng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý thì cũng không thể nào có được làn da đẹp như ý.
Vì vậy, bạn nên hình thành thói quen hạn chế ăn thức ăn chiên xào, bánh ngọt… thay vào đó là các loại thực phẩm giàu chất xơ như salad, trái cây, rau xanh. Thực hiện được chế độ ăn uống hợp lý, làn da của bạn sẽ tươi khỏe, trắng mịn từ trong ra ngoài và ngăn chặn được mọi dấu hiệu lão hóa.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Uống đủ nước
Uống nhiều nước vừa giúp cho sự hoạt động của các bộ phận khác cho cơ thể vừa bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn, tươi tắn. Bạn chỉ cần dung nạp cho cơ thể 2 lít mỗi ngày, có thể là nước lọc hay nước trái cây đều tốt. Bên cạnh đó, nước còn giúp cơ thể thải hết chất độc ra ngoài.
Do đó, chị em hãy hình thành ngay thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày ngay hôm nay, không cần phải đến đợi tuổi U40 mới thực hiện điều này.
Chỉ với một số bí kíp ở trên, chắc chắn chị em ở độ tuổi 40 sẽ lấy lại được làn da trắng mịn, tươi trẻ từ trong ra ngoài. Cùng thực hiện để trẻ mãi không già mãi tuổi 20.
Chúc chị em giữ mãi làn da không tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.