Bỏ ra 3.600 đồng, các cô gái sẽ có 'bạn trai' phục vụ lúc mua sắm

Văn Khoa
Văn Khoa
07/04/2018 16:01 GMT+7

Nhiều trung tâm mua sắm ở Trung Quốc vừa bắt đầu chào mời dịch vụ 'chia sẻ bạn trai' nhằm phục vụ những cô gái muốn có người tư vấn nên mua gì và mang hộ đồ cho mình lúc mua sắm.

Trong đó có một trung tâm mua sắm ở tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc vừa cung cấp dịch vụ “chia sẻ bạn trai”. Một số hình ảnh được hãng thông tấn Tân Văn xã đăng tải hôm 5.4 cho thấy nhiều thanh niên mặc áo vét và thắt nơ đứng bên trong một gian trưng bày, bên cạnh có một bảng quảng cáo rằng chỉ cần một nhân dân tệ (3.600 đồng) có thể thuê những anh chàng đẹp trai đó trong 30 phút.
“Những bạn trai được chia sẻ cung cấp các dịch vụ như giữ túi xách, chụp hình, trò chuyện và đi mua sắm”, đại diện trung tâm thương mại ở Hà Bắc giải thích với các khách hàng.
Nhiều trung tâm mua sắm ở hai tỉnh Hải Nam và Sơn Đông của Trung Quốc được cho là đã cung cấp dịch vụ “chia sẻ bạn trai” như trên trong vài tháng qua, theo tờ South China Morning Post.
Những thanh niên này làm trong dịch vụ “chia sẻ bạn trai” tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Hải Khẩu, Trung Quốc Chụp màn hình Daily Mail
Một thanh niên làm việc trong dịch vụ “chia sẻ bạn trai” ở một trung tâm mua sắm ở thành phố Hải Khẩu thuộc Hải Nam cho Tân Văn xã hay khách hàng, phần lớn là trong độ tuổi 20, thường hỏi ý kiến của anh ta khi họ không biết nên chọn mua loại quần áo nào và chụp hình tự sướng cùng anh để đưa lên mạng xã hội.
Tuy nhiên, để mọi người không có ấn tượng xấu về dịch vụ này, anh ta cho biết thêm: “Chúng tôi tránh tiếp xúc thân thể. Điều này đã được ghi rõ trong các quy định của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.