'Bom sex' gốc Việt Tila Tequila sinh con đầu lòng

18/11/2014 18:45 GMT+7

(iHay) Cựu người mẫu Play Boy Tila Tequila đã sinh con gái vào ngày 16.11, đặt tên theo họ mẹ là Isabella Monroe Nguyễn.

(iHay) Cựu người mẫu Play Boy Tila Tequila đã sinh con gái vào ngày 16.11, đặt tên theo họ mẹ là Isabella Monroe Nguyễn.

>> Mỹ nhân gốc Việt Tila Tequila diện bikini gợi cảm khoe bụng bầu
>> Người mẫu lưỡng tính gốc Việt Tila Tequila bất ngờ mang thai


 Tila Tequila điềm đạm hơn sau khi làm mẹ. Cô vẫn chưa công bố ai là cha đứa trẻ - Ảnh: Instagram

"Tôi rất yêu con bé. Nó thật hoàn hảo và xinh xắn", ngôi sao của chương trình thực tế MTV xác nhận với tờ Us Weekly.

Tila Tequila thông báo có thai hồi tháng 4 trên Facebook. "Tôi thực sự cảm thấy rằng con tôi đã cứu rỗi cuộc đời tôi, và tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho thiên thần bé nhỏ của tôi, kể cả trao thế giới này cho nó", Tila nói với tờ Us Weekly.

Người mẫu lắm tai tiếng còn chia sẻ rằng cô từng muốn sinh một bé trai, “vì hầu hết các thành viên gia đình tôi muốn tôi có một cậu bé".

"Tuy nhiên, trong sâu thẳm tâm hồn, tôi muốn mình sinh một bé gái! Tôi muốn khi lớn lên tôi có thể làm tất cả mọi thứ cùng con cũng như có thể nói với con mọi chuyện", ngôi sao gốc Việt 33 tuổi nói.

Tila Nguyễn từng là là một cô nàng siêu quậy, chẳng thua kém gì Paris Hilton trong showbiz Mỹ. Cô liên tục phơi bày cơ thể, khoe khoang thân hình nóng bỏng, phát ngôn sốc và tấn công mọi tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất của Hollywood. Tuy nhiên sau khi mang thai, sao truyền hình thực tế A Shot at Love trở nên điềm đạm hơn. Cô bày tỏ hy vọng và ước mơ con gái mình sẽ mạnh mẽ, độc lập, đẹp gái như mẹ, đồng thời biết khiêm tốn, yêu thương và tôn trọng những người khác".

Nguyễn Thủy

>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude
>> 10 sao nữ đạt 'chuẩn' Hoa hậu Hàn Quốc
>> Điểm danh' các sao nữ đi lên từ cuộc thi sắc đẹp Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.