Bphone đến tay người dùng vào ngày 18.6

15/06/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online , đại diện Bkav cho biết quá trình hoàn thiện chiếc Bphone đã gần xong và các bản thương mại của dòng sản phẩm này sẽ được giao hàng trong vài ngày tới.

(TNO) Xác nhận với Thanh Niên Online, đại diện Bkav cho biết quá trình hoàn thiện chiếc Bphone đã gần xong và các bản thương mại của dòng sản phẩm này sẽ được giao hàng trong vài ngày tới.

Bphone sẽ được giao đến tay người dùng vào ngày 18.6 tới - Ảnh: T.Luân
Cụ thể, Bkav sẽ tiến hành giao máy đến tay người dùng vào ngày 18.6 tới và những khách hàng đặt mua Bphone sớm qua mạng vào hôm 2.6 sẽ là những người nhận sản phẩm đầu tiên.

Trước đó, theo lộ trình dự kiến ban đầu của Bkav thì Bphone sẽ được giao vào ngày 9.6, tuy nhiên do bị vướng một số điều khoản thuộc Thỏa thuận Phân phối Ứng dụng Di động (MADA) của Google, nên Bkav cần phải có thời gian để cập nhật các nâng cấp này. Cho nên, thời gian giao Bphone bị trễ hơn so với dự kiến.

Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển vừa được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Bphone có kiểu dáng thiết kế nguyên khối, viền cong nhẹ ở các góc, khung máy được làm bằng kim loại, mặt sau làm bằng kính. Ngoài ra, Bphone còn có thêm phiên bản mạ vàng 24K với mức giá bán 20,190 triệu đồng (chưa có VAT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.