Britney Spears dẫn hai con trai dùng bữa cùng người đàn ông bí ẩn

26/07/2016 16:03 GMT+7

Hình ảnh Britney Spears vui vẻ dùng bữa cùng hai con trai và người đàn ông lạ mặt đã thu hút nhiều sự chú ý, theo Dailymail.

Đã khá lâu kể từ lần cuối cùng người hâm mộ thấy Britney Spears tay trong tay với một người đàn ông sau tin đồn hẹn hò thiếu gia Harry Morton vào tháng 9 năm ngoái. Hôm 23.7 vừa rồi, Britney Spears cập nhật Instagram hình ảnh thưởng thức khoai tây chiên Pháp tại nhà hàng Cheesecake Factory nổi tiếng cùng hai con trai và một người đàn ông lạ mặt. 
Trong ảnh, cô công chúa nhạc Pop một thời tươi cười dựa vào cậu con trai Sean, 10 tuổi, kế bên là Jayden, 9 tuổi. Cả hai là con trai chung của cô và chồng cũ Kevin Federline. Khác với hình tượng sexy trên sân khấu, Britney Spears lần này xuất hiện giản dị khi diện áo thun hồng cùng phụ kiện là vòng cổ đen và kính mát. Cô trông trẻ trung với mái tóc dài được quấn lên đơn giản. Trong khi đó, người đàn ông lạ mặt ngồi cạnh ba mẹ con lại không hề cười cũng như thể hiện gương mặt lạnh lùng trước ống kính. Cùng kiểu tóc đầu đinh hầm hố, cơ bắp cuồn cuộn dưới lớp áo thun xanh đen, nhiều người không khỏi phải e ngại trước ánh mắt sắc bén của anh.
Ca khúc mới nhất Make Me, mở đường cho album sắp phát hành của Britney Spears - ẢNH: INSTAGRAM BRITNEY SPEARS
Ca khúc mới nhất Make Me, mở đường cho album sắp phát hành của Britney Spears ẢNH: INSTAGRAM BRITNEY SPEARS
Cách đây không lâu, bà mẹ hai con cho biết cô đang độc thân và không có ý định hẹn hò với ai vào thời điểm này. Britney Spears không tiết lộ gì thêm về người đàn ông bí ẩn mặc cho hàng trăm fan gửi bình luận thắc mắc trên Instagram. Nhiều người “đoán già đoán non”, có lẽ đây là vệ sĩ hoặc là một thành viên trong nhóm làm việc của cô.
Chủ nhân hit Baby One More Time dường như giờ đây chỉ chú tâm vào công việc âm nhạc. Sau khi nạp quá nhiều chất béo từ bữa ăn khoai tây chiên cùng hai cậu con trai, cô ngay lập tức chia sẻ đoạn clip tích cực tập luyện trong phòng gym đốt cháy calo để chuẩn bị cho concert sắp tới.
Hiện, Britney Spears đang tập trung cho chuỗi concert tại The AXIS at Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Mới đây, cô đã thêm 25 ngày diễn mới và kéo dài tour diễn cho đến tháng 2.2017. Nữ ca sĩ 34 tuổi cũng hé lộ sắp tới sẽ tung album thứ 9 trong sự nghiệp âm nhạc gần 20 năm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.