Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh 'khổ' như chị Dậu, Chi Pu té ngã

15/03/2015 09:03 GMT+7

(TNO) Angela Phương Trinh tiếp tục lấy nước mắt khán giả khi hóa thân thành chị Dậu. Trong khi đó, Chi Pu có một đêm diễn không thành công khi bất ngờ té ngã trên sân khấu.

(TNO) Trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015 phát sóng tối 14.3, Angela Phương Trinh tiếp tục lấy nước mắt khán giả khi hóa thân thành "chị Dậu" (nhân vật văn học trong tác phẩm Tắt đèn của nhà văn Ngô Tất Tố). Trong khi đó, Chi Pu có một đêm diễn không thành công khi bất ngờ té ngã trên sân khấu.

Angela Phương Trinh được đánh giá rất thích hợp với những vai nghèo khổ
Sáu cặp đôi cùng tranh tài, kết hợp với các vũ công nhí. Các cô bé, cậu bé bước ra từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí  hỗ trợ các cặp đôi trong các phần trình diễn. Liveshow 8 cũng nói lời chia tay với một thí sinh.
Trong đêm thi này, Angela Phương Trinh quyết định hóa thân thành chị Dậu.
Có thế mạnh về diễn xuất, cô lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Cảm xúc dằn vặt, đau đớn của "chị Dậu" được Angela Phương Trinh bộc lộ xuất sắc.
Cô cũng không quên tận dụng các cú "tung người trên không" để khoe khả năng dancesport đang dần tiến bộ. Bộ ba giám khảo Hoàng Việt, Trần Ly Ly và Trác Thúy Miêu dành nhiều lời khen cho tiết mục này.
Riêng giám khảo Khánh Thi bày tỏ thái độ không hài lòng trước phần biểu diễn. Theo kiện tướng dancesport, Angela Phương Trinh đang đi theo lối mòn và để tiến cao, xa hơn nữa, nữ diễn viên cần có sự bức phá mạnh mẽ trong tương lai.
Với số điểm gần như tuyệt đối 39,5 điểm, đây cũng là cặp đôi đầu tiên giành vé đi tiếp vào vòng sau. Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Diệp Lâm Anh cũng có một đêm thi tốt.
Trong khi đó, Chi Pu có một đêm diễn không mấy thành công. Gây ấn tượng mạnh với sự thành công trong đêm thi trước, tuần này, Chi Pu thể hiện một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Khi điệu Pasodoble trên nền ca khúc Lay me down đang sống động thì Chi Pu bất ngờ té ngã. Mặc dù cô vẫn tự tin đứng dậy và tiếp tục hoàn thành phần thi của mình, nhưng sự cố đáng tiếc này đã phần nào làm cô mất điểm.
Chi Pu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau sự cố
Cũng trong đêm thi này, Vương Khang và bạn nhảy Anna chính thức chia tay cuộc thi. Trong suốt thời gian gắn bó với cuộc thi, Vương Khang đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo cùng minh chứng “Khiêu vũ không chỉ dành cho những người nhẹ cân!”.
Đêm thi thứ 9 với chủ đề Tác phẩm văn học Việt Nam và thế giới sẽ được phát trên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 21.3.
Ninh Dương Lan Ngọc đem Tây du ký lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ cùng những điệu nhảy vô cùng vui nhộn 
Bé Bảo Ngọc hỗ trợ Hương Giang Idol trong câu chuyện xúc động nhưng ma quái. Một lần nữa Hương Giang chứng minh với khán giả và giám khảo bằng tài năng diễn xuất và kỹ năng dancesport của mình. Trần Ly Ly cho rằng đây là tiết mục có sự sáng tạo lớn, dám làm, dám chịu
Vương Khang và Anna hóa thân thành những pháp sư cầu mưa khi bộ tộc của cô bé Yến Nhi bị khát vì đất đai khô cằn. Với nền nhạc của ca khúc Ngày mai remix, “tộc trưởng” Yến Nhi cùng hai pháp sư đã có một màn trình diễn đầy sôi động khi kết hợp vũ điệu cồng chiêng đang gây sốt với điệu Chachacha và Africa
Diệp Lâm Anh hóa thân thành người phụ nữ mang bi kịch bạo lực gia đình. Đây được xem là bài diễn tốt nhất từ trước tới nay của Diệp Lâm Anh khi cô hoàn toàn lột bỏ chất Hiphop ra khỏi phần thi của mình 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.