Cẩm nang chăm sóc da nám từ A đến Z - Kỳ 6: Lời khuyên chăm sóc da nám từ chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân

12/08/2015 08:00 GMT+7

Chào các độc giả của chuyên mục Làm đẹp! Thế là những nội dung xoay quanh chủ đề chăm sóc cũng như chữa trị nám da hiệu quả, mà Cẩm nang chăm sóc da nám từ A - Z gửi đến bạn cũng đã dần khép lại.

Chào các độc giả của chuyên mục Làm đẹp! Thế là những nội dung xoay quanh chủ đề chăm sóc cũng như chữa trị nám da hiệu quả, mà Cẩm nang chăm sóc da nám từ A - Z gửi đến bạn cũng đã dần khép lại.

Trong kỳ cuối chúng tôi xin chia sẻ một số lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc da nám và lựa chọn mỹ phẩm trị nám từ chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân. Cùng tìm hiểu để tích lũy thêm kiến thức cho mình bạn nhé!
Ưu tiên mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
Tin dùng loại kem trị nám có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
Nhằm đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn hãy tin dùng loại kem trị nám có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, tuy hiệu quả chậm song nó không làm hư da và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tránh vì muốn sớm hết nám mà mua phải những sản phẩm có chứa hóa chất độc hại, khiến da bị hư tổn nặng nề, kích ứng… và thậm chí có thể gây ung thư da.
Mua mỹ phẩm có nguồn gốc không rõ ràng
Trước khi mua kem trị nám bạn cần tìm hiểu xuất xứ của sản phẩm, chỉ nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều người sử dụng. Tuyệt đối không ham rẻ mà mua nhầm hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái để rồi rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.
Kiên trì, không nên nóng vội
Chữa nám da là một quá trình cần có khoảng thời gian nhất định, chứ không phải một sớm một chiều mà khỏi được, bởi tình trạng nám và thể chất mỗi người khác nhau. Khi sử dụng bất kỳ phương pháp nào bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia da liễu.
Gợi ý những loại kem trị nám có chất lượng tốt và an toàn hiện nay
1. Kem chữa nám cao cấp ban đêm Sakura
Kem chữa nám cao cấp ban đêm Sakura
Đây là một sản phẩm chuyên trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và hiệu quả, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng kem dưỡng trắng da chữa nám cao cấp ban đêm Sakura nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng thế giới.
Kem chữa nám cao cấp ban đêm Sakura hữu hiệu trong việc chữa tận gốc tàn nhang, đồi mồi mang lại làn da trắng mịn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp tái tạo da, bổ sung độ ẩm, tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn và phù hợp cho mọi loại da, đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.
2. Kem chữa nám cao cấp ban ngày Sakura
Kem chữa nám cao cấp ban ngày Sakura
Kem chữa nám cao cấp ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream cũng là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên… sản phẩm không những chữa nám da, đốm nâu, tàn nhang hiệu quả mà còn bảo vệ da khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng phổ rộng SPF50 PA+++.
Sử dụng kem chữa nám cao cấp ban ngày Sakura bạn có thể thoải mái làm những điều mình thích mà không lo da bị ăn nắng, nám đậm màu hơn. Các dưỡng chất trong sản phẩm, tạo điều kiện cho da phục hồi nhanh chóng, chống lại quá trình lão hóa, trả lại cho bạn làn da trắng hồng không tì vết.
3. Tinh chất chữa nám và làm trắng da Candes
Tinh chất chữa nám và làm trắng da Candes
Tinh chất chữa nám và làm trắng da Candes của thương hiệu mỹ phẩm Candes đến từ Pháp với sự cải tiến mới về công thức và nguyên liệu, đã tạo ra một bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, chiếm trọn cảm tình và sự tin yêu của chị em phụ nữ trên khắp thế giới.
Khi sử dụng tinh chất chữa nám và làm trắng da Candes thẩm thấu sâu vào da, tác động và ngăn chặn hiệu quả sự hình thành các hắc sắc tố melanin, giúp làm mờ nám, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da trở nên trắng sáng, mịn màng đến không ngờ. Hơn nữa, với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như vỏ cam, cây cam thảo, nấm, Cây Bear Berry, rong biển nâu… nên tinh chất chữa nám và làm trắng da Candes đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.
4. Kem chữa nám thể nặng White Doctors
Kem chữa nám White Doctors
Với công thức bào chế vượt trội dựa trên tính chất làn da phụ nữ Việt, các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm tại Mỹ phẩm White Doctors đã cho ra đời kem chữa nám White Doctors, đây là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em nhanh chóng lấy lại làn da sạch nám. Sản phẩm sử dụng các tinh chất chữa nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên nhập khẩu từ: Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc…
Kem chữa nám thể nặng White Doctors có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin trong cơ thể, giúp đánh bay tận gốc các loại nám thể nặng, nám lì, nám lâu năm, tàn nhang, sạm da, tàn nhang, đồi mồi.
Rất cảm ơn bạn đã cùng dõi theo tất cả 6 kỳ của Cẩm nang chăm sóc da nám từ A - Z do mỹ phẩm Mai Hân hợp tác với Báo Thanh Niên nghiên cứu và xuất bản trong suốt thời gian qua. Hi vọng những nội dung mà cẩm nang mang đến sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chăm sóc và lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp, từ đó sớm thoát khỏi những phiền phức mà nám da mang đến, để lấy lại làn da trắng mịn không tỳ vết.
Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.