Cảnh nào khiến người xem 'Hậu duệ mặt trời' phát cuồng nhất?

23/03/2016 21:51 GMT+7

Tờ Korea Times vừa bật mí cảnh quay lời tỏ tình bất đắc dĩ của bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) dành cho đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chính là phân đoạn được khán giả xem nhiều nhất của siêu phẩm này.

Tờ Korea Times vừa bật mí cảnh quay lời tỏ tình bất đắc dĩ của bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) dành cho đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chính là phân đoạn được khán giả xem nhiều nhất của siêu phẩm này.

Đoạn ghi âm lời tỏ tình của bác sĩ Kang Mo Yeon dành cho đại úy Yoo Shi Jin vô tình phát trên bộ đàm là cảnh quay được xem nhiều nhất - Ảnh: Chụp màn hình Korea Times
Không phải là cú hất điện thoại “huyền thoại” nhằm ngăn chặn cuộc gọi tới cảnh sát của bác sĩ Kang Mo Yeon, cũng không phải nụ hôn đầu tiên của hai nhân vận chính trong phòng bếp mà chính là cảnh tỏ tình tréo ngoe trong tập 8 vừa lên sóng vào tuần trước mới là đoạn khiến người xem Hậu duệ mặt trời “phát cuồng” nhất.
Theo diễn biến từ tập 8 của câu chuyện tình yêu giữa anh quân nhân và cô bác sĩ xinh đẹp, sau khi kết thúc quá trình giải cứu và chữa trị cho những người bị nạn sau cơn động đất kinh hoàng tại Uruk, Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin cùng các cộng sự đã trở về doanh trại nghỉ ngơi sau nhiều ngày làm việc không chợp mắt. Trong lúc mọi người đang chuẩn bị nghỉ ngơi thì đột nhiên đoạn ghi âm lời trăn trối kiêm tỏ tình với vị quân nhân điển trai mà bác sĩ Kang Mo Yeon thu lại vì nghĩ mình sắp chết trong một tai nạn đã tới tai không chỉ đại úy Yoo Shi Jin mà tất cả mọi người có mặt tại doanh trại ở Uruk.
Tỷ suất người xem của phân đoạn vừa lãng mạn lại có phần hài hước này lên tới 34,7% và đang là cảnh thu hút nhiều người xem nhất từ đầu phim tới giờ.
Xếp sau đó là cảnh phim đại úy Yoo Shi Jin làm trái lời cấp trên, rút súng chĩa vào cận vệ của Nghị trưởng liên minh Ả Rập Mubarak để giúp Kang Mo Yeon và các cộng sự có thể tiến hành ca phẫu thuật cứu sống vị quan chức này. Thái độ quyết đoán của Yoo Shi Jin trong giờ phút căng thẳng đã đẩy tỷ suất người xem lên đến 30,5% - thành tích vô cùng đáng nể đối với một bộ phim Hàn Quốc chỉ mới vừa chiếu đến tập thứ 3.
Ở vị trí thứ 3 chính là màn tạm biệt trên sân thượng của cặp đôi khi buổi hẹn hò bị hủy do Yoo Shi Jin phải rời đi bằng trực thăng do bận việc đột xuất. Cảnh quay này sở hữu mức tỷ suất 20,8% và được xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong tập 1 Hậu duệ mặt trời.
Hiện tỷ suất tập mới nhất của Hậu duệ mặt trời tại Hàn Quốc đã đạt 28,8% và dự kiến sẽ cán mốc 30% chỉ trong vài tập tới.
Hậu duệ mặt trời đang là bộ phim truyền hình số một tại châu Á, thu hút sự quan tâm không những người hâm mộ mà còn cả các quan chức cấp cao một số quốc gia. Phim là cột mốc đánh dấu dịp tái ngộ màn ảnh nhỏ của tài tử Song Joong Ki sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 năm “ở ẩn” của mỹ nữ Song Hye Kyo kể từ sau bộ phim Gió mùa đông năm ấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.