Cảnh sát dùng xe thang giải cứu người nghi ngáo đá trên ngọn cây

03/12/2015 11:31 GMT+7

Sau gần 4 giờ thuyết phục không thành, lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang tiếp cận ngọn cây, khống chế và đưa Bùi Tuấn Hải xuống đất an toàn.

Sau gần 4 giờ thuyết phục không thành, lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang tiếp cận ngọn cây, khống chế và đưa Bùi Tuấn Hải xuống đất an toàn.

nghi-ngao-da-nguoi-dan-ong-leo-len-cay-o-ha-noiNgười đàn ông nghi ngáo đá leo lên cây la hét

Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 3.12, một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá trèo lên cây xanh trước cửa ngôi nhà số 6 đường Hoàng Đạo Thành (phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) đập phá, la hét.

Khuyên can người đàn ông trên nên xuống đất nhưng bất thành, người dân trong khu vực đã thông báo cho cơ quan chức năng. Không lâu sau, cảnh sát cùng xe thang, xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường giải cứu người. Khu vực xảy ra vụ việc được Công an phường Kim Giang (Công an quận Thanh Xuân, Công an thành phố Hà Nội) phong tỏa.

Tại hiện trường, cảnh sát đã khuyên giải người đàn ông xuống đất để tránh nguy hiểm tính mạng, tuy nhiên anh ta vẫn tiếp tục la hét, kêu gào trên cây. Sau gần 4 giờ đồng hồ thuyết phục không thành, lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang tiếp cận cây xanh, khống chế và đưa người này xuống đất an toàn.
nghi-ngao-da-nguoi-dan-ong-leo-len-cay-o-ha-noiLực lượng cứu hộ đã đưa người đàn ông xuống đất an toàn bằng xe thang

Người đàn ông được giải cứu là Bùi Tuấn Hải (36 tuổi, ngụ ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), đã được đưa về trụ sở Công an phường Kim Giang để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Theo những người sinh sống trong khu vực Hải cư trú, Hải là người có tiền sử sử dụng ma túy đá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.