Cây xanh bật gốc, một người đi đường tử vong

17/08/2014 17:17 GMT+7

(TNO) Chiều 17.8, một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm hai cây xanh bật gốc khiến bốn người bị thương, trong đó có hai trẻ em, một người tử vong.

(TNO) Chiều 17.8, một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm hai cây xanh bật gốc khiến bốn người bị thương, trong đó có hai trẻ em, một người tử vong.

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương 1
Bị cây đè, xe máy của chị Đặng Thị Hồng Loan bị hư hỏng nặng phần đầu xe - Ảnh:Phạm Hữu

Hồi 16 giờ 30, Bệnh viện đa khoa Sài Gòn cho biết chị Nguyễn Thị Dung (36 tuổi, ngụ phường 12, quận 10, TP.HCM), một trong các nạn nhân của tai nạn cây bật gốc, đã tử vong

Trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, chị Đặng Thị Hồng Loan (quê Khánh Hòa) điều khiển xe máy mang biển số 79D1-135.20, và vợ chồng chị Dung cùng 2 cô con gái đang lưu thông trên xe máy mang biển số 59U1-542.20, trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đa Kao, quận 1) hướng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, thì bị hai cây xanh trên vỉa hè (đường kính khoảng 50 cm) bị gió mạnh bất ngờ quật ngã, xuống đè 2 xe máy.

Chị Đặng Thị Hồng Loan may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, bàng hoàng kể lại: “Mình đang chạy trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì mưa gió lớn quá làm mình không thể thấy được gì, chạy tới gần gốc cây thì cây ngã xuống, cũng may tỉnh hồn mình tránh kịp”.

* Cũng theo ghi nhận của Thanh Niên Online, có hai cành cây me gãy đổ nằm ngổn ngang hết nửa lòng đường Lê Lai cạnh Công viên 23 tháng 9 (quận1, TP.HCM).

Ông Nguyễn Minh Tâm, nhân viên thu phí đỗ điểm Công viên 23 tháng 9, cho biết: "Cành cây gẫy vào lúc mưa to nhất, khoảng 14 giờ 30. Tới giờ vẫn chưa có ai tới đem nó đi". Một trong hai cành cây rơi xuống vỉa hè cạnh khách sạn New World Sài Gòn. Cành cây còn lại rơi xuống lòng đường. Các phương tiện đi ngược chiều phải dừng tránh nhau để lần lượt lưu thông.

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương 2
Do gió quá mạnh một nhánh chính trên thân cây đã bị tét làm đôi - Ảnh:Phạm Hữu

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương 3
Gốc cây bật cao khỏi mặt đất - Ảnh:Phạm Hữu

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương4
Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường - Ảnh:Phạm Hữu

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương 5
Một cây khác bên kia đường cùng bật gốc song song cùng lúc với nhau - Ảnh:Phạm Hữu

Hai cây xanh đột ngột bật gốc, 5 người bị thương 6
Cây ngã đổ trên đường Lê Lợi  - Ảnh: Minh Tâm

Lê Cầm - Phạm Hữu - Ngọc Lê - Minh Tâm

>> Cây xanh ngã đè người đi đường
>> Cây xanh ngã đổ
>> Cây xanh ngã do mưa giông
>> Cây xanh ngã đè xe Dylan
>> Giông lốc tại TP.HCM, hàng loạt cây xanh ngã đổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.