Chất lượng của Gạch không nung Phú Long - Quảng Nam

26/04/2019 08:00 GMT+7

Với ưu điểm của sản phẩm gạch không nung (GKN) là có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như không bị hư hại trong điều kiện không khí bình thường.

Nên hiện tại gạch không nung (GKN) Phú Long của Công ty TNHH Phú Long là lựa chọn hàng của nhiều khách hàng tại thị trường Quảng Nam.
Được biết, GKN Phú Long hoàn toàn là vật liệu vô cơ và không bắt cháy. Sản phẩm thích hợp cho những ứng dụng cần tính chống cháy cao. Vật liệu được thiết kế cho người tiêu dùng quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm bảo vệ môi trường. Sản phẩm không gây độc hại và vô hại khi chạm vào. Cách âm tốt hơn, hấp thụ nhiệt và truyền giảm nhiệt ít hơn so với gạch đất sét nung. Chính những ưu điểm trên, nên nhiều công trình tại Quảng Nam như: Công ty cổ phần ô tô Trường Hải; Trụ sở chi cục thuế Tam Kỳ, trụ sở UBND các xã trên địa bàn, nhà ở tư nhân… lựa chọn GKN Phú Long để xây dựng công trình.
Những sản phẩm chủ lực ở Phú Long
Những sản phẩm chủ lực ở Phú Long
Được biết, sản phẩm GKN Phú Long lần đầu ra mắt thị trường Quảng Nam vào tháng 5.2017. Nhà máy có công suất 30 triệu viên mỗi năm, là dự án GKN đầu tiên tại Khu kinh tế mở Chu Lai (huyện Núi Thành). GKN Phú long xử dụng toàn bộ dây chuyền SQJ8 công nghệ Nhật Bản tự động, có khả năng sản xuất các loại gạch ống không nung, gạch block, gạch terrazzo cao cấp. Đây là cơ sở quan trọng để Phú Long đưa ra thị trường các sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, phụ hợp với nhu cầu khách hàng. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay Phú Long đang nắm giữ 5 dòng sản phẩm: gạch terrazzo lát vỉa hè, gạch block thẻ, gạch block 6 lỗ lớn, gạch block 6 lỗ nhỏ, gạch block theo giấy chứng nhận hợp quy số 170331.PRO.CN17 của Công ty CP Chứng nhận quốc tế, phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Toàn bộ sản phẩm của Phú Long trước khi xuất xưởng đều được kiểm duyệt khắc khe, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008.
Phú Long đầu tư máy móc sản xuất GKN toàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản
Phú Long đầu tư máy móc sản xuất GKN toàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản
Theo giám đốc GKN Phú Long Nguyễn Văn Thân (SN 1968, quê An Phú, TP Tam Kỳ) thì việc phát triển sản phẩm GKN phần vì đam mê, phần theo chỉ thị của Chính phủ. Theo đó, tất cả các công trình xử dụng vốn Ngân sách nhà nước, các nhà cao tầng bắt buộc phải sử dụng tối thiểu 30% vật liệu xây dựng không nung, để từng bước ngừng sản xuất và sử dụng gạch đất sét nung trong xây dựng. Nhận thấy việc phát triển vật liệu xây dựng GKN là xu hướng tất yếu của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam, Công ty TNHH Phú Long ra đời và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng với sản phẩm cốt lõi là gạch không nung và gạch terrazzo. “Phát triển GKN Phú Long tuy chậm mà chắc. Lấy chất lượng làm nên thương hiệu cho sản phẩm và xác định hướng đi lâu dài. Dù giá trị lợi nhuận hiện tại không cao so với những dòng sản phẩm gạch khác. Tuy nhiên, vẫn chọn hướng đi thân thiện với môi trường để phát triển sản phẩm gạch không nung này tại công ty”.
Các sản phẩm GKN Phú Long đáp ứng chất lượng cho những công trình lớn
Các sản phẩm GKN Phú Long đáp ứng chất lượng cho những công trình lớn
Hiện tại, kích thước của sản phẩm gạch không nung Phú Long đồng đều, sai số rất thấp, mẫu mã sản phẩm đa dạng phù hợp cho nhiều loại công trình. Việc xây tô (trát) bằng vữa bình thường như gạch đất sét nung. Quy trình kỹ thuật xây dựng tương đồng như gạch đất sét nung. Giá thành sản phẩm cạnh tranh so với các vật liệu hiện có trên thị trường, bề dày lớp vữa xây (trát) mỏng hơn, sản phẩm ít hư hỏng hao hụt trong quá trình vận chuyển, bốc xếp. Năng suất xây dựng nhanh do kích thước chuẩn xác hơn so với gạch đất sét nung. Việc vận chuyển gạch đến nơi sản xuất thuận tiện bởi có hệ thống vận chuyển gạch đến chân công trình bằng các phương tiện chuyên dụng hiện đại. Với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững và cùng có lợi, GKN Phú Long luôn muốn đồng hành và phục vụ mọi nhu cầu về gạch ống không nung, gạch block, gạch terrazzo của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.