Băng qua đường sắt bị cản, tài xế hành hung nhân viên gác chắn đang mang thai

11/04/2017 20:52 GMT+7

Cố tình băng qua đường ngang có rào chắn nhưng không thành, tài xế điều khiển xe 7 chỗ đã hành hung nữ nhân viên gác chắn đang mang thai 6 tháng.

Vụ việc xảy ra lúc 8 giờ 20 phút sáng nay, 11.4, tại đường ngang Định Công (Hà Nội), km 4+300 tuyến đường sắt Thống Nhất, thuộc đội chắn đường ngang Giáp Bát - Công ty cổ phần đường sắt Hà Hải.
Theo clip được một nhân chứng quay lại, khi chuông đèn đường bộ bật sáng, nhân viên đường sắt đứng cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới, một người đàn ông mặc áo tím, điều khiển xe Toyota Innova 7 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội, vẫn cố tình điều khiển xe băng qua.
Vì phóng nhanh, xe 7 chỗ va quệt với một xe máy (không rõ biển số), do đó phải dừng lại.
Chị Đào đang mang thai tháng thứ 6 bị người tham gia giao thông hành hung Ảnh CTV
Ngay sau đó, người đàn ông mặc áo tím đã dừng xe ở ngoài đường Giải Phóng và quay lại chửi bới, lăng mạ, nhổ nước bọt vào mặt 2 nữ nhân viên gác chắn đường ngang đang làm nhiệm vụ.
Thậm chí, người đàn ông này còn xông vào đánh vào mặt 1 trong 2 nữ nhân viên nói trên, trong khi nữ nhân viên này đang mang bầu 6 tháng. Khi 1 nữ nhân viên khác chạy tới can ngăn cũng bị anh này chỉ mặt chửi bới và nói sẽ quay lại để trả thù.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng Đội chắn đường ngang Giáp Bát cho biết, 2 nữ nhân viên bị hành hung, lăng mạ sáng nay là Nguyễn Thị Hồng Hà và Lê Thị Hà. Nữ nhân viên bị đánh là chị Nguyễn Thị Hồng Hà. Sau khi bị đánh, chị Hồng Hà bị choáng váng, một bên mặt bị sưng lớn.
“Chúng tôi đã lập biên bản vụ việc, chụp lại biển số xe ô tô 7 chỗ trên, báo cáo cơ quan chức năng”, ông Nguyễn Đào Việt Phương cho biết.
Biển số xe Innova của người thanh niên mặc áo tím hành hung nhân viên đường sắt  Ảnh CTV
Người hành hung nữ nhân viên đường sắt đang mang thai tháng thứ 6 Ảnh cắt từ clip
Tình trạng công nhân đường sắt làm việc tại các đường ngang bị hành hung, đe dọa, lăng mạ thời gian qua thường xuyên xảy ra.
Ông Nguyễn Quốc Vượng, Giám đốc công ty cổ phần đường sắt Hà Hải, Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho hay, trong năm 2016, có ít nhất 6 vụ công nhân gác chắn đường ngang công ty ông bị hành hung, gây thương tích trên người, phải nhập viện; những vụ công nhân bị lăng mạ, chửi bới không thể thống kê vì quá nhiều.
Mới đây, hồi tháng 2.2017, một nam nhân viên đội chắn đường ngang Giáp Bát khi làm nhiệm vụ cũng bị một tài xế xe tải muốn băng qua đường ngang đánh tuýp sắt vào đầu phải nhập viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.