Cháy lớn tại cửa hàng văn phòng phẩm ở Hà Nội

16/02/2017 18:15 GMT+7

Khoảng 13 giờ 15 phút ngày hôm nay 16.2, xảy ra một vụ cháy lớn tại cửa hàng văn phòng phẩm số 69 đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, xảy ra sự cố chập điện ở tầng 3 khiến ngọn lửa bùng phát. Những người có mặt trong ngôi nhà phát hiện đã dùng bình cứu hỏa mini khống chế nhưng bất thành.
Chỉ ít phút sau, ngọn lửa cháy lan xuống tầng 2 của ngôi nhà, khói đen bốc cao hàng chục mét. Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động 3 xe đến hiện trường dập lửa.
chay-duong-giai-phong
Cảnh sát điều động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa Ảnh Minh Chiến
chay-duong-giai-phong
Tầng 1 của ngôi nhà là nơi bán hàng văn phòng phẩm, nhiều đồ đạc được chuyển ra ngoài đề phòng cháy lan Ảnh Minh Chiến
Do khu vực tầng 3 được xây dựng hàng rào sắt bao quanh, nên cảnh sát rất khó tiếp cận hiện trường để cứu hỏa. Lực lượng chức năng buộc phải cắt phá hệ thống hàng rào sắt phục vụ công tác chữa cháy.  Đến 14 giờ cùng ngày, cảnh sát đã khống chế được đám cháy.
Tại hiện trường, ngôi nhà số 67 bên cạnh cũng bị cháy lan, tuy nhiên không ảnh hưởng nặng. Trong khi đó, nhiều tài sản tại tầng 3 của ngôi nhà số 69 bị thiêu rụi. Được biết, tầng 3 ngôi nhà này là nơi chứa đồ văn phòng phẩm.
Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng nhận định là do chập điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.