Cháy nhà ở Sài Gòn, 4 người trong một gia đình tử vong

13/03/2017 06:33 GMT+7

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 12.3, tại ngôi nhà số 1686 tỉnh lộ 10, KP.1, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân (TP.HCM) xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm 4 người gồm:

Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi - em của Trang) và hai bé Nguyễn Tường Vân, Nguyễn Tường Vy (cùng 5 tuổi, con sinh đôi của chị Trang) tử vong.
Theo thượng tá Lê Văn Khương, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Tân (Cảnh sát PCCC TP.HCM), đơn vị này nhận tin báo cháy lúc 0 giờ 40 ngày 12.3, đã nhanh chóng điều động 72 cán bộ chiến sĩ, cùng 11 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường ứng cứu. Khi đến nơi, ngọn lửa đã bao trùm ngôi nhà.
Hiện trường vụ cháy làm 4 người tử vong Ảnh: Mã Phong
Đến 1 giờ 15 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế và dập tắt. Qua thông tin tại hiện trường, Cảnh sát PCCC tìm thấy 4 người đã tử vong trên gác của căn nhà này. Địa điểm cháy có diện tích 120 m2 của ông Võ Hoài Nam (47 tuổi - làm chủ) và chia hai phần để cho thuê. Phía trước mặt tiền tỉnh lộ 10, ông Nam cho trại hòm thuê để kinh doanh.
Phía sau trại hòm, ông xây căn nhà cấp 4 rộng 40 m2 gồm 1 trệt, 1 căn gác và cho anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi) kinh doanh ván ép, ở cùng với gia đình. Ngọn lửa xác định bắt ra từ tầng trệt căn nhà do anh Hiến thuê rồi cháy lan. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, dưới tầng trệt có 200 miếng ván ép và 3 xe máy, cửa sắt bị khóa trái và 4 nạn nhân ngủ trên gác gỗ. Khi xảy ra vụ cháy, anh Hiến đi ra ngoài chưa về, 4 nạn nhân được xác định là vợ, con và em vợ anh Hiến.
Nhiều người hàng xóm đau xót cho biết gia đình anh Hiến quê ở Bình Thuận, đến thuê căn nhà nói trên khoảng 5 tháng nay để bán ván ép và sinh sống. Bước đầu, UBND Q.Bình Tân phối hợp các đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 80 triệu đồng cho gia đình anh Hiến, đồng thời vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí mua hòm, thuê xe đưa thi thể 4 nạn về Bình Thuận an táng. Hiện Cảnh sát PCCC TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.