Mua thuốc kích dục dễ như mua rau

10/06/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Sau thời gian theo chân giới bán hàng rong chúng tôi phát hiện nhiều bạn trẻ rủ nhau mua thuốc kích dục bán rong ở bến xe và nhiều tuyến đường nội thành TP.HCM. Việc mua bán thuốc kích dục theo kiểu “hàng rong” quá dễ dàng, công khai…

Tình cờ đọc được một bài viết chia sẻ kinh nghiệm “dụ dỗ” bạn gái “lên giường” bằng thuốc kích dục trên một diễn đàn mạng, trong đó có chỉ dẫn rất chi tiết về nơi bán và cách thức mua thuốc, chúng tôi đã tìm hiểu và được biết người có nhu cầu rất dễ dàng mua “hàng” và cần loại nào cũng được đáp ứng.

Dễ đến bất ngờ

Buổi sáng đầu tháng 6.2013, chúng tôi có mặt trước cổng Bến xe miền Tây (Q.Bình Tân, TP.HCM). Vừa đặt chân vào một quán nước, chúng tôi được một người đàn ông trạc tuổi tứ tuần, xưng tên Hạo tiếp cận mời mua ví da, dây chuyền, sách tử vi...

Thấy khách lắc đầu, người đàn ông này tiếp tục “tung chiêu” mời mua dao kéo, rồi bất ngờ rút trong túi xách ra một lọ nước, vẻ bí hiểm.

Vỗ vai tôi, người đàn ông niềm nở: “Mua cái này không em, thần dược tình yêu đó, mua thử một chai khi nào muốn “làm chuyện ấy” với bạn gái thì cứ lấy ra sử dụng”.

thuốc kích dục;thuốc sướng ;thần dược ;thuốc yêu
Hai bạn trẻ đang được mời mua thuốc kích dục từ một người bán rong - Ảnh chụp trước Bến xe miền Tây

Lọ “thần dược” chỉ cao khoảng 7 cm, nhãn hiệu bên ngoài in bằng tiếng Anh lẫn tiếng Trung Quốc và hình ảnh của một phụ nữ ăn mặc khá “mát mẻ”.

Thấy chúng tôi tỏ vẻ nghi ngờ, người bán hàng rong liền trấn an: “Ở đây anh bán cho tụi học sinh, sinh viên như em nhiều lắm. Có đứa học sinh còn là khách hàng “thân thiết” nữa kìa. Hàng anh bán đảm bảo chất lượng nên tác dụng rất tốt. Em mua dùng nếu đúng như anh nói thì tới đây mua nữa. Khi đó sẽ tính giá rẻ…”.

“Sử dụng thế nào?”, chúng tôi tò mò hỏi. “Loại này dùng được 1 lít nước. Mua về, chú em pha với nước lọc hoặc nước ngọt đều được, trừ các loại nước vị chua, cho “em nó” uống. Chỉ 5-10 phút sau đảm bảo em “lên đỉnh” liền...”, gã hàng rong vẽ đường.

“Có nguy hiểm gì không, rủi uống vô chết người thì sao?”. Người đàn ông này khẳng định như "đinh đóng cột": “Chú mày yên tâm, trước giờ anh bán nhiều rồi có ai bị sao đâu”.

thuốc kích dục;thuốc sướng ;thần dược ;thuốc yêu

thuốc kích dục;thuốc sướng ;thần dược ;thuốc yêu
Thuốc và sing-gum "yêu" được những người bán hàng rong rao bán lén lút

“Tại sao phải bán lén lút vậy?”, chúng tôi tiếp tục truy. Người đàn ông bán hàng liền giải thích một cách khó hiểu cho qua chuyện: “Hàng “xách tay” từ nước ngoài về chưa tính thuế nên bán lén như vậy”.

Nhìn vẻ mặt của tôi người này bồi thêm: “Biết chú em vừa ở tỉnh lên nên khuyên chú nên mua, chỉ dẫn kỹ càng chứ người ở Sài Gòn thì quá quen rồi nên bán nhanh lắm”.

Khi tôi gặng hỏi xem lấy hàng ở đâu thì người này ấp úng và nhanh miệng chuyển chủ đề: “Chú không mua thì thôi, hỏi kỹ dữ vậy?”. Ngay sau đó người này nhanh chóng bỏ đi.

Chỉ trong 2 giờ buổi sáng có mặt tại Bến xe miền Tây, chúng tôi được không dưới 10 người bán hàng ví da, hộp quẹt kiêm “nghề” môi giới loại thuốc “thần dược” lừa tình này mời mọc.

 

Ths.Bs Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) nhận định nhiều bạn trẻ liều lĩnh tìm đến các loại “thuốc sướng” có thể là do sự tò mò, dễ dãi, học đòi hoặc có thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, ít kiểm soát.

Theo bác sĩ Dũng nếu sử dụng bừa bãi các loại thuốc này, chính các bạn trẻ đang tự rước họa vào thân bởi đi cùng với sự dễ dãi khi sử dụng, những hậu quả tiềm ẩn cũng rất dễ xảy ra như: rối loạn cảm giác khi “yêu”, rối loạn tâm thần, nguy cơ vô sinh, thậm chí tử vong do rối loạn cương, kích thích ham muốn

Có một điểm chung, họ luôn né tránh gọi thẳng cụm từ “thuốc kích dục” mà gọi là “thần dược tình yêu”, “thuốc sung”, hay một cụm từ khác nhưng nói ra ai cũng dễ dàng hiểu là “thuốc kích dục”.

Đem chuyện kể với người xe ôm tên Thuấn trước bến xe này tôi càng ngạc nhiên khi vừa nghe xong anh ta trố mắt nhìn tôi tỏ vẻ khó hiểu như thể tôi vừa dưới đất chui lên.

“Ở Sài Gòn các loại thuốc đó (thuốc kích dục - PV) muốn mua bao nhiêu anh sẽ dẫn chú đi mua. Bến xe miền Đông, miền Tây, ngã tư Bình Phước, ngã tư Ga, Q.5 mua cả xe tải cũng có, loại gì cũng có”, anh Thuấn khẳng định.

Loại nào cũng có

Chúng tôi nhờ Thuấn đưa đến khu vực chợ An Đông (Q.5) tìm mua “thần dược tình yêu”. Đi ngang đường Châu Văn Liêm (Q.5), Thuấn chỉ tay vào các điểm bán thuốc lá, khẩu trang: “Đấy! Thấy chỗ nào có mấy cái hộp có hình cô gái là chỗ bán thuốc”.

Đến đường An Dương Vương (Q.5), Thuấn dừng xe chỉ dẫn tiếp: “Chú vào hỏi mấy chỗ đó (điểm bán thuốc lá, khẩu trang bên đường) có hàng ngay. Nhớ hỏi có hàng mới không?”.

Khi tôi bước vào chị chủ hàng nhanh nhảu: “Muốn tìm loại đó hả?”. “Loại gì?”, tôi thắc mắc. "Chú em cứ bỡn cợt! Nhìn chú thấy quen, còn đùa nữa. Có hàng mới đây, thử không?”.

Rồi lập tức, hàng tá thứ hộp khô, nước; màu đỏ, đen, xanh, trắng liên tục được chị này lôi ra từ cái túi xách nhỏ màu đen.

“Đây là hai loại thông dụng lâu nay (sing-gum và chai nước thủy tinh trắng trong, có chữ “sex” - PV), còn đây hàng mới đem về Viagra giá 470.000 đồng; thuốc bột dạng bôi; đây là hương giá 1,2 triệu/chai...”, chị bán hàng tiếp thị.

“Sing-gum 90.000 đồng, chai này 220.000 đồng, em mua nhiều chị giảm giá cho. Chị bán nhiều rồi, khách quen chị cho biết nó hay lắm, sài là ghiền”, chị bán hàng tiếp tục buông lời mời mọc.

thuốc kích dục;thuốc sướng ;thần dược ;thuốc yêu
Thuốc kích dục dạng nước và sing-gum kích dục - hai loại thuốc được người bán giới thiệu hiện đang rất phổ biến - được chúng tôi mua ở "thị trường" hàng rong

Chúng tôi chê mắc, định quay lưng bỏ đi. Chị bán hàng gọi giật lại và đồng ý bán cho chúng tôi lọ thuốc giá 80.000 đồng và một thỏi sing-gum giá 40.000 đồng.

Trở lại Bến xe miền Tây, theo quan sát của chúng tôi, ở đây những người bán “thần dược tình yêu” chỉ tới chào mời thanh niên và cả các cậu 9x còn khoác trên người bộ đồng phục học sinh. T. một trong hai bạn trẻ vừa mua một lọ "thuốc" từ người bán hàng rong cho biết mua thuốc này về thử một lần cho biết… (Còn tiếp)

Bài, ảnh: An Bang

>> Canada “hứng” thuốc kích dục Trung Quốc
>> Thuốc cương dương khác thuốc kích dục
>> Đường dây thuốc kích dục liên tỉnh
>> Một người nước ngoài tử vong do dùng thuốc kích dục quá liều
>> Thu giữ hàng ngàn vỉ, hộp thuốc kích dục Trung Quốc
>> Thuốc kích dục - Thuốc độc với người bệnh tiểu đường
>> Kinh doanh thuốc kích dục
>> TP.HCM: Thu giữ cả tấn dụng cụ và thuốc kích dục "nặng đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.