Chủ động bảo vệ an toàn thẻ tín dụng

28/12/2016 08:00 GMT+7

Nếu trước đây bạn phải liên hệ với đường dây nóng hoặc ra chi nhánh ngân hàng để thông báo về việc mất thẻ hoặc phát hiện giao dịch bất thường thì giờ đây bạn có thể khóa/mở thẻ ngay trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

Tại Việt Nam, lượng người dùng thẻ tín dụng đã và đang ngày một gia tăng và những nguyên tắc cần nhớ để đảm bảo an toàn thẻ tín dụng, đặc biệt là khi giao dịch thanh toán thẻ trên internet cũng ngày càng trở nên phổ biến.
Đặc biệt, bên cạnh các nguyên tắc bảo vệ thẻ thụ động, chủ thẻ tín dụng của ngân hàng VIB còn có thể chủ động bảo vệ an toàn chiếc thẻ tín dụng của mình khi có thể chọn mở/khóa thẻ hoặc mở/khóa tính năng thanh toán online của thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Theo đó, bạn có thể chủ động khóa thẻ/tính năng thanh toán online của thẻ tín dụng khi không có giao dịch và mở khi cần giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình thật nhanh chóng tiện lợi mà không cần liên lạc với ngân hàng để được hỗ trợ.
Chủ động bảo vệ an toàn thẻ tín dụng
Chủ động mọi lúc mọi nơi và không mất thời gian liên hệ với ngân hàng, tính năng khóa/mở thẻ trên MyVIB chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn bảo vệ an toàn cho tài khoản và thẻ của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
Với thao tác đơn giản và có hiệu lực tức thời chỉ trong vòng 3 bước. Tải MyVIB ngay để trải nghiệm tính năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.