Con gái diva Vương Phi khoe người tình đồng giới?

16/04/2014 11:52 GMT+7

(iHay) Đậu Tĩnh Đồng vừa chia sẻ những hình ảnh thân mật bên một cô bạn tóc vàng khiến cư dân mạng chú ý.

(iHay) Con gái riêng của diva châu Á Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng vừa chia sẻ những hình ảnh thân mật bên một cô bạn tóc vàng khiến showbiz Hoa ngữ đổ dồn sự chú ý.

>> Vương Phi nối lại với tình xưa Tạ Đình Phong?

 
Vương Phi và con gái tuổi teen

Đậu Tĩnh Đồng (Leah) là con riêng của Vương Phi với chồng cũ - ca sĩ nổi tiếng Đậu Duy. Cả hai kết hôn năm 1996 và chia tay vào năm 1999.

Từ nhỏ, Đậu Tĩnh Đồng đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc cũng như tính cách thích nổi loạn. Hồi còn sống chung với Lý Á Bằng, Vương Phi thường xuyên đứng ra giảng hòa mỗi khi có lục đục giữa chồng và con gái.

Sau khi được cho vào trường nội trú ở Thượng Hải và Bắc Kinh, Leah được mẹ đưa đi du học Mỹ. Ở tuổi17, Leah đã phát hành một số đĩa đơn trực tuyến và được kỳ vọng một ngày nào đó trở thành người kế nhiệm của Vương Phi.

Là con của một siêu sao nổi tiếng, Leah dĩ nhiên được soi rất kỹ. Đặc biệt khi cô bé đăng ảnh thân mật với bạn gái người Mỹ khá xinh lên Instagram với chú thích: "Là cả thế giới với tôi. 8 tháng và tôi không thể hạnh phúc hơn, tình yêu của tôi”, cư dân mạng rất quan tâm và cho rằng con gái Vương Phi có thể là người đồng tính.



Đậu Tĩnh Đồng cùng những bức ảnh gây chú ý

Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram

>> Hậu ly hôn: Vương Phi đau khổ, Lý Á Bằng vui vẻ bên gái lạ
>> Vương Phi mừng sinh nhật trên đất Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.