Con gái lai Tây của ca sĩ Thanh Hà về Việt Nam ủng hộ mẹ

10/03/2019 20:31 GMT+7

Trở lại Việt Nam giới thiệu album mới, ca sĩ Thanh Hà mang theo con gái Isabella Quỳnh Tiên Hồ. Cô bé 19 tuổi có nhiều nét giống nữ ca sĩ hải ngoại với gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt.

Suốt mùa tết vừa qua, Thanh Hà phải trở về Mỹ để thực hiện những chương trình đã được lên lịch trước. Sau đó chị lại tiếp tục bận rộn với những chương trình đón tết của cộng đồng người Việt cũng như dành thời gian ở bên cạnh gia đình trong những ngày đầu năm.
Trở lại Việt Nam trong đêm nhạc tối 9.3, Thanh Hà hát liên tiếp gần 20 ca khúc. Bên cạnh những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của chị như: Tàn tro, Hỡi người tình, Tình lỡ... là các ca khúc nằm trong album mới như Mới mẻ nào cũng ngọt ngào, Phó mặc cho số phận, Đừng chúc em hạnh phúc... Xen giữa những bài hát, Thanh Hà dừng lại để chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp mà chị đưa con gái về nước sau gần 10 năm xa quê.
Con gái Thanh Hà khá thân với người tình kém tuổi của mẹ và ủng hộ mẹ tìm hạnh phúc riêng Ảnh: NVCC
Nói về con gái, ca sĩ Thanh Hà bày tỏ lòng biết ơn vì từ bé, Isabella phải học cách tự lập để chăm lo cho bản thân khi mẹ bận rộn với lịch biểu diễn dày đặc. Lớn lên trong hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ, bé rất thấu hiểu và gần gũi với mẹ, ủng hộ cho hạnh phúc riêng của nữ ca sĩ. Thanh Hà từng tâm sự thỉnh thoảng mượn tủ đồ của con gái để mặc cho trẻ trung. Khi Thanh Hà bị sẩy thai cách đây vài năm, đó quả thực là khoảng thời gian khó khăn nhưng may mắn chị có gia đình động viên để cùng nhau vượt qua nỗi đau.
Thanh Hà cũng cho biết sau khi cầu hôn bạn trai lâu năm Roland Casiquin Jr trên sân khấu buổi họp báo ra mắt album, chị nhận được nhiều lời khen "liều lĩnh" từ các khán giả. Đáp lại, Thanh Hà chỉ có thể nói bởi vì đã nợ người đàn ông yêu mình quá nhiều. Những điều chị làm không gì hơn là một lời cảm ơn chân thành của chị đến những tình cảm nồng thắm đó.
Biết chuyện qua báo chí, con gái Thanh Hà hỏi ngay: "Chú Roland chắc là khóc nhiều lắm hả?" vì đã quá quen với tính dễ xúc động của người mà cô bé xem như "step-father" (cha dượng). Nhiều năm trước khi còn bé, Isabella đã từng có một bài tiểu luận tại trường học về tình cảm và sự trân trọng dành cho Roland. Anh chàng kỹ sư âm thanh sau khi đọc được cũng đã xúc động đến rơi nước mắt. Thanh Hà khi kể lại câu chuyện này luôn nghĩ bản thân là người hạnh phúc nhất vì bên cạnh chị, những người yêu thương chị cũng đang rất yêu thương nhau.
Trong thời gian tới bên cạnh lịch diễn song song tại Mỹ và Việt Nam, Thanh Hà sẽ làm giám khảo một chương trình truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.