Con gái Michael Jackson bí mật kết hôn ở tuổi 17?

23/10/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Paris Jackson, cô con gái duy nhất của “ ông hoàng nhạc pop ” Michael Jackson được cho là đã kết hôn với bạn trai khi mới 17 tuổi, Woman’s Day đưa tin ngày 22.10.

(TNO) Paris Jackson, cô con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson được cho là đã kết hôn với bạn trai khi mới 17 tuổi, Woman’s Day đưa tin ngày 22.10.

 
Paris Jackson đã thêm họ Castellaw của bạn trai vào thông tin tài khoản của mình - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Trên trang Instagram cá nhân, Paris Jackson vừa đổi thông tin tài khoản thành Paris Jackson Castellaw, theo họ người yêu của cô, cầu thủ bóng đá Chester Castellaw. Cùng với sự thay đổi này, cô đăng tải một bức ảnh tình cảm của cả hai kèm với dòng chú thích: “Cảm ơn anh”.
Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng cô con gái cưng của Michael Jackson đã tổ chức một đám cưới bí mật với cầu thủ 18 tuổi này.
Nếu như đây là sự thật thì Paris Jackson phải nhận được sự đồng ý của người giám hộ là bà nội và ông anh họ TJ Jackson vì cô chỉ mới 17 tuổi. Hiện tại phía gia đình Jackson từ chối đưa ra phản hồi về tin đồn đám cưới. Tuy nhiên TJ Jackson bật mí rằng: “Chester Castellaw là một chàng trai tốt và có hoài bão nhưng với tư cách là người bảo vệ cho Paris, tôi sẽ để mắt đến Chester nhiều hơn để chắc rằng cậu ấy đối xử tốt với con bé”.
Chester Castellaw mới 18 tuổi và đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Real So Cal ở Nam California tại giải sinh viên của Mỹ. Anh xuất thân trong một gia đình khá giả ở Beverly Hills. Điều này khiến gia đình Jackson khá yên tâm bởi họ muốn chắc chắn rằng, Chester yêu Paris không phải vì khối tài sản kếch xù cô được thừa hưởng từ người cha nổi tiếng.
Con gái “ông hoàng nhạc pop” đang sống những ngày hạnh phúc sau khi chịu đựng những tổn thương về tinh thần sau cái chết của cha - Ảnh: AFP/Getty Images
Cặp đôi được phát hiện hẹn hò từ tháng 4 năm nay sau khi Paris Jackson trở về Los Angeles sau đợt vật lí trị liệu tại Utah, Mỹ. Năm 2013, cô từng rạch tay tự tử do chứng trầm cảm vì cái chết của cha vào năm 2009.
Tuy chưa có một thông tin chính xác nào về việc này nhưng người hâm mộ cũng rất vui mừng khi cô con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc pop” đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng về tinh thần và tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.