Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

15/03/2016 17:36 GMT+7

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.

Một phiên bản bo mạch chủ Racing mới của Biostar - Ảnh: T.LuânMột phiên bản bo mạch chủ Racing mới của Biostar - Ảnh: T.Luân
Theo đó, dòng bo mạch chủ Racing được trang bị khả năng chống tích điện “I/O Armor” bảo vệ người dùng và các linh kiện điện tử khỏi hiện tượng nhiễu điện có hại.

Các bo mạch chủ Racing đều được thiết kế với tông màu đen, kết hợp cùng họa tiết lá cờ đích caro đen trắng in thẳng lên bề mặt bo mạch. Thế hệ bo mạch chủ này bao gồm các phiên bản Z170GT7, B150GT5 và H170GT3.

Trong đó, phiên bản Racing Z170GT7 hỗ trợ tối đa các bộ xử lý Intel Skylake mới nhất, tích hợp 4 khe RAM DDR4 tốc độ tối đa lên tới 3.200 MHz ở cấu hình ép xung, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa tới 64 GB. Kết hợp cùng với đó là giải pháp xử lý âm thanh chất lượng cao độc quyền BIOSTAR Hi-Fi mang tới một trải nghiệm nghe tốt hơn.

Z170GT7 cũng tích hợp luôn cấu hình Dual-BIOS phòng trừ những trường hợp một hệ thống bị lỗi, giảm thiểu các tác hại ảnh hưởng tới quy trình cập nhật BIOS, tính năng này có thể dễ dàng điều khiển thông qua một công tắc tích hợp nhỏ ngay trên bo mạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.