Oculus Rift có 30 tựa game VR trong ngày ra mắt

18/03/2016 08:09 GMT+7

Oculus cho biết, trong ngày mở bán kính thực tế ảo (VR) Rift đầu tiên vào 28.3 sẽ có sẵn tổng cộng 30 tựa game VR trước khi đạt mốc 100 tựa game vào cuối năm nay.

Oculus cho biết, trong ngày mở bán kính thực tế ảo (VR) Rift đầu tiên vào 28.3 sẽ có sẵn tổng cộng 30 tựa game VR trước khi đạt mốc 100 tựa game vào cuối năm nay, theo Neowin.

Oculus Home sẽ cho phép người dùng khám phá thư viện nội dung trên Rift - Ảnh: OculusOculus Home sẽ cho phép người dùng khám phá thư viện nội dung trên Rift - Ảnh: Oculus
Trong thông báo của mình, Oculus nói rằng những tựa game VR này sẽ đưa người dùng đến với những cuộc phiêu lưu ngoài không gian, mê cung bí ẩn hay những địa điểm tuyệt vời trên thế giới. Hãng cũng khẳng định con số 30 tựa game VR mới có giá từ 6 đến 60 USD chỉ là sự khởi đầu.

Bên cạnh đó, Oculus cũng nói rằng hãng đang làm việc với hàng ngàn nhà phát triển để tạo ra những nội dung VR mới, và công ty kỳ vọng đến cuối năm nay sẽ có ít nhất 100 tựa game đến với kính thực tế ảo của mình.
Nội dung các tựa game dành cho kính thực tế ảo Rift trong ngày 28.3 tới - Ảnh chụp màn hình
Ngoài ra, để sẵn sàng cho các nội dung, Oculus sẽ cung cấp ứng dụng Oculus Home đến Rift, nơi mọi người có thể khám phá thư viện hay nội dung mới và kết nối với bạn bè trong môi trường VR. Trong trường hợp không có Rift, người dùng có thể xem nội dung này thông qua ứng dụng Oculus dành cho máy tính để bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.