5 tài khoản Instagram nào được theo dõi nhiều nhất thế giới?

11/10/2015 09:43 GMT+7

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram quyết định công bố danh sách 5 nhân vật được nhiều người theo dõi nhất, theo trang Business Insider (Mỹ).

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram quyết định công bố danh sách 5 nhân vật được nhiều người theo dõi nhất, theo trang Business Insider (Mỹ).

Theo đó, tất cả 5 ngôi sao đứng đầu lượng follow trên Instagram này đều là nữ và đa số là ca sĩ nhạc pop. Lượng người hâm mộ của những ngôi sao này khá trẻ, với 85% dưới 34 tuổi.

5. Ariana Grande: 44,6 triệu người theo dõi


Ariana Grande trình diễn tại sân vận động Amalie Arena (Mỹ) - Ảnh: Wikipedia

Ariana Grande-Butera là nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ sinh năm 1993. Cô đã gặt hái nhiều thành công kể từ năm 2013 với album đầu tay lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard 100 cũng như được chứng nhận đĩa bạch kim đôi...

4. Selena Gomez: 45,9 triệu người theo dõi

Selena Gomez tại buổi công chiếu phim tư liệu Justin Bieber: Never Say Never vào năm 2011 - Ảnh: Reuters

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, Selena Gomez từng nổi lên với nhiều vai diễn trên kênh Disney. Tuy nhiên, cô ca sĩ sinh năm 1992 này chỉ thực sự nổi tiếng khi bắt đầu hẹn hò với chàng ca sĩ nhiều tai tiếng Justin Bieber.

3. Beyonce: 47,2 triệu người theo dõi

Beyonce tại lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards năm 2014 (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Beyonce sinh năm 1981, là một ca sĩ, diễn viên và là nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến từ cuối thập niên 1990 với tư cách là ca sĩ chính trong nhóm nhạc Destiny's Child, một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

2. Kim Kardashian: 48,1 triệu người theo dõi

Kim Kardashian cùng chồng Kanye West, tại lễ trao giải thời trang CFDA Fashion Awards 2015 (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Kim Kardashian, tên đầy đủ Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21.10.1980. Cô là một ngôi sao ở Mỹ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và là nhân vật chính trong show truyền hình Keeping up with the Kardashian.

1. Taylor Swift: 49,6 triệu người theo dõi

Taylor Swift tại lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio Music Awards (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Taylor Swift, tên thật là Taylor Alison Swift, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ sinh năm 1989. Trong năm 2011, những album của cô đã bán được tổng cộng hơn 20 triệu bản tại Mỹ và hơn 45 triệu bản trên toàn thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.