Apple sắp khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Đài Loan

12/06/2017 08:57 GMT+7

Apple sẽ mở cửa hàng bán lẻ (Apple Store) đầu tiên tại Đài Loan đặt tại quận Xinyi ở tầng trệt và tầng hầm của Taipei 101, tòa nhà cao thứ tư trên thế giới.

Theo MacRumors, thời gian chính thức khai trương cửa hàng hiện chưa được Apple cung cấp chi tiết nhưng dự kiến sẽ là vào cuối tháng 6.2017. Thời gian mở cửa Apple Store từ 11 giờ - 21 giờ 30 phút hằng ngày, riêng thứ sáu và thứ bảy đóng cửa trễ hơn 30 phút lúc 22 giờ.
Apple Store - Taipei 101 sẽ cung cấp cho mọi người trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của Apple. Ngoài ra, Apple cũng muốn hướng người dùng đến cửa hàng để sáng tạo, chia sẻ và học hỏi. Người Đài Loan có văn hóa thường xuyên tụ tập dưới tán cây, uống chén trà, trao đổi ý tưởng, chia sẻ niềm vui và chuẩn bị cho những điều sắp đến. Điều này cũng thể hiện được rõ nét trong logo của hãng đặt bên ngoài cửa hàng với tông màu đỏ chủ đạo và hình ảnh những tán cây lồng bên trong.
Để chào mừng lễ khai trương, Apple đã mời nghệ sĩ cắt dán giấy nổi tiếng của Đài Loan là Shih Yi Yan tạo ra một tác phẩm nghệ thuật cắt dán khổng lồ để thể hiện vẻ đẹp của sự gắn kết.
Hiện tại, Apple đang bán các sản phẩm của mình tại Đài Loan thông qua các nhà bán lẻ thứ ba và bán trực tiếp thông qua cửa hàng bán lẻ trực tuyến.
Cho đến hiện tại Apple đã mở 495 cửa hàng bán lẻ ở 17 quốc gia, gồm 270 tại Mỹ và 225 ở các quốc gia khác từ tháng 5.2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.