Apple Watch 2 đang được sản xuất, sẽ công bố cùng iPhone mới

28/07/2016 14:24 GMT+7

Theo nguồn tin của trang DigiTimes (Đài Loan), Apple đã yêu cầu các đối tác đẩy nhanh quá trình sản xuất mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 2 để kịp bán ra thị trường vào cuối năm nay.

PhoneArena dẫn lại báo cáo của DigiTimes cho biết, trong báo cáo quý 2/2016, lượng bán ra của Apple Watch đang có dấu hiệu sụt giảm mạnh. Chính vì thế, Apple Watch 2 sẽ là dòng sản phẩm được "nhà táo" kỳ vọng thúc đẩy lại thị trường đồng hồ thông minh.
Báo cáo ban đầu cho biết, Apple Watch 2 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới, nhiều khả năng là cùng thời điểm với việc ra mắt thế hệ iPhone mới của Apple.
Apple Watch thế hệ 2 được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime hoặc thậm chí có thêm cả khe cắm SIM để hoạt động độc lập, không cần phải kết nối với iPhone.
Liên quan đến mẫu iPhone mới sắp ra mắt, một nguồn tin vừa tiết lộ tên gọi của sản phẩm được đặt là iPhone 6SE chứ không phải iPhone 7 như những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua.
Việc lựa chọn tên gọi iPhone 6SE là vì thế hệ iPhone mới có ngoại hình thiết kế không khác biệt nhiều so với chiếc iPhone 6S đang bán trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.