Apple Watch sẽ hỗ trợ thêm nhiều chế độ theo dõi tập luyện thể thao

28/08/2017 21:32 GMT+7

Dựa vào một số mã và hình ảnh trong phiên bản beta mới nhất của iOS 11, có thể thấy rằng Apple Watch sẽ hỗ trợ nhiều hình thức tập thể dục và luyện tập khác nhau.

Theo PhoneArena, những hình ảnh đăng tải bao gồm các biểu tượng mới cho ứng dụng Apple Watch Exercises vốn chưa xuất hiện trong những thành viên Watch hiện tại. Đáng chú ý, một số bài tập chỉ có thể theo dõi bởi phiên bản Watch thế hệ tiếp theo, Watch Series 3, trong khi một số bài tập dường như sẽ đến với các phiên bản Watch được cập nhật lên nền tảng watchOS 4. Một số bài tập này có thể tìm thấy trong watchOS 4 beta dưới phần Other.
Một số bài tập mới mà Apple mang đến Watch tiếp theo bao gồm bóng đá, bóng chày, bowling, đấm bốc, nhảy múa, trượt tuyết… Hầu hết những môn này thường không được ghi nhận bởi các máy theo dõi thể lực hoặc smartwatch khác.
Dựa vào các thông tin này có khả năng Apple Watch Series 3 sẽ được trang bị những cảm biến mới, cho phép thiết bị theo dõi một số bài tập mới được thêm vào.
Một số bài tập có trong Watch thế hệ tiếp theo dựa vào iOS 11 beta mới nhất Ảnh chụp màn hình
Watch Series 3 dự kiến sẽ được công bố vào tháng tới cùng dòng iPhone 2017 do Apple tổ chức vào ngày 12.9 tới đây. Một trong những điểm nổi bật nhất ở sản phẩm chính là khả năng kết nối LTE, cho phép kết nối dữ liệu di động mà không phụ thuộc iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.