Asus trình làng ZenFone 4 Max Pro camera kép, giá dưới 5 triệu đồng

17/08/2017 18:15 GMT+7

Tại sự kiện We Love Photo vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus công bố riêng phiên bản ZenFone 4 Max Pro trang bị cụm camera kép ở mặt lưng máy, và sản phẩm này sẽ được bán sớm tại thị trường Việt Nam.

Theo chia sẻ từ phía Asus, ZenFone 4 Max Pro là mẫu smartphone nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung nhưng máy vẫn được trang bị cụm camera kép tiên tiến, và mức giá bán của sản phẩm là 4,99 triệu đồng. Sản phẩm này được bán ở thị trường Việt Nam trong đầu tháng 9 tới.
Cụ thể, ZenFone 4 Max Pro sở hữu hệ thống camera kép ở mặt sau máy bao gồm camera chính 16 MP và một camera góc rộng 5 MP cho góc chụp 120 độ. Bên cạnh đó, máy còn trang bị thỏi pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh đủ dùng trong suốt một ngày làm việc.
Về cấu hình, ZenFone 4 Max Pro được trang bị màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị HD, vỏ kim loại nguyên khối, bộ vi xử lý lõi 8, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ), camera sau dùng cảm biến 16 MP.
ZenFone 4 Max Pro được trang bị cụm camera kép ở mặt sau
Hệ thống camera của ZenFone 4 Max Pro có thể hỗ trợ đồng thời người dùng chuyển đổi nhanh chóng sang camera góc rộng chỉ với một chạm để chụp đầy đủ cảnh vật hoặc gương mặt bạn bè trong khung hình. Hệ thống lấy nét theo pha PDAF giúp bắt lại những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0,03 giây, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.
Camera PixelMaster trên ZenFone 4 Max Pro trang bị sẵn nhiều tính năng camera bao gồm: Tự Động, Chuyên Nghiệp, Làm Đẹp, Siêu Phân Giải, Panorama, Tạo ảnh GIF và Time Lapse - linh hoạt bắt lại những khoảnh khắc đẹp.
ZenFone 4 Max Pro hỗ trợ 2 khe cắm SIM 4G LTE với tốc độ tối đa đạt 150 Mbps và một khe thẻ nhớ microSD riêng biệt mở rộng bộ nhớ lên đến 256 GB. Thiết kế khay SIM và thẻ nhớ theo dạng "2+1" thuận tiện cho người dùng có nhu cầu liên lạc và lưu trữ cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.