Bí quyết F5 để sở hữu chiếc điện thoại 'vạn người mê'

27/05/2016 14:22 GMT+7

Sẽ thật nhàm chán nếu từ khi xuất xưởng đến lúc bên nhau đi khắp thế gian, chiếc điện thoại của bạn vẫn y chang thuở ban đầu, giống hệt hàng chục ngàn “người anh em sinh đôi” khác.

Hãy thử tham khảo những tuyệt chiêu cá nhân hóa “dế cưng” sau đây để chuyện “đụng hàng” không còn là nỗi ám ảnh nữa nhé.
Ốp lưng tươi như hoa, chẳng sợ “dế” nhạt nhoà
Sắm một chiếc ốp lưng thật xinh là cách “làm điệu” được nhiều người lựa chọn nhất, vì vừa nhanh chóng dễ dàng, vừa bảo vệ được điện thoại, lại giúp làm nổi bật cá tính của chủ nhân.
Mùa hè 2016 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc ốp lưng hoa khô handmade rực rỡ đẹp mắt. Khác hẳn với loại ốp lưng in hình thông thường, nguyên liệu tạo nên ốp lưng hoa khô bao gồm hoa lá thật, được phơi khô rồi ép vào nhựa trong suốt. Vì được làm ra một cách đầy ngẫu hứng và cũng chẳng có hai bông hoa nào giống hệt nhau, nên bạn có thể tự hào tuyên bố chiếc ốp lưng của mình là độc nhất vô nhị!
Bí quyết F5 để sở hữu chiếc điện thoại 'vạn người mê'
Mỗi khi nhìn những đoá hoa xinh xắn đang bung nở đằng sau chiếc điện thoại, bạn sẽ cảm thấy như mình đang mang cả mùa hè đặt gọn vào trong túi.
Ảnh động nhấp nháy, niềm vui mỗi ngày
Lấy ảnh cá nhân, bạn bè, gia đình, thần tượng làm hình nền hoặc màn hình chờ là cách thứ hai được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp chủ nhân “ký tên đóng dấu” vào điện thoại, mà trong trường hợp nếu bạn để quên “dế yêu” ở đâu đó, thì cơ hội được người khác mang trả lại cũng cao hơn.
Đặc biệt, sau khi Facebook cập nhật tính năng cho phép chọn một đoạn video ngắn hoặc ảnh động làm hình đại diện, thì trào lưu sử dụng ảnh động làm hình nền điện thoại cũng rục rịch quay lại. Sự ra đời của các ứng dụng hỗ trợ tạo file ảnh động đuôi .GIF miễn phí như Gif Me! Camera hoặc GIF Maker sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo.
Bí quyết F5 để sở hữu chiếc điện thoại 'vạn người mê' 1
Hãy cùng rủ bạn bè tạo ảnh GIF để thấy bản thân mình vẫy chào, nháy mắt hay nhoẻn cười thật sinh động vui tươi trên hình nền điện thoại.
Nhạc chuông tự hát, lo gì “dế lạc”
Chuyện thường gặp khi dùng nhạc chuông mặc định là mỗi khi một chiếc điện thoại reo, có ít nhất vài người đứng xung quanh sẽ giật mình vì tưởng là điện thoại của mình.
Nhạc chuông điện thoại cũng giống như một loại “nhạc hiệu” gắn liền với hình ảnh của bạn, vì vậy, đừng cam chịu “đụng hàng”. Hãy xắn tay áo chọn ngay một bản nhạc thật hay và đúng với cá tính nào! “Gây sốc” hơn, bạn có thể tự thu âm một câu nói ngộ nghĩnh hoặc hát một đoạn ngắn vui vui để đặt làm nhạc chuông.
Bí quyết F5 để sở hữu chiếc điện thoại 'vạn người mê' 2
Đoán chắc mỗi khi bạn có điện thoại gọi đến, mọi người sẽ ngơ ngác tìm xem tiếng động lạ lùng phát ra từ đâu cho mà xem!
Chất liệu độc đáo, khẳng định chất tôi
Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để khẳng định độ cá tính của điện thoại và sự sành điệu của chủ nhân. Mọi người xung quanh có thể chưa kịp nhìn hình nền, chưa từng nghe nhạc chuông, nhưng chỉ bằng một ánh mắt lướt nhìn qua chất liệu, họ đã phần nào ngầm đưa ra những đánh giá của riêng mình.
Những sự kết hợp mới mẻ và độc đáo đã ra đời, như màn “song kiếm hợp bích” giữa kính cường lực và kim loại cao cấp của điện thoại Samsung Galaxy A5 chẳng hạn. Samsung Galaxy A5 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản, thừa hưởng nhiều đường nét từ các dòng máy cao cấp với mặt lưng được phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 tương tự màn hình phía trước.
Samsung Galaxy còn trình làng tận ba phiên bản với ba màu sang trọng: Đen, vàng đồng và vàng hồng, đảm bảo từ những cô nàng yểu điệu “bánh bèo” đến những anh chàng lạnh lùng sắc sảo đều có thể tìm thấy một phần cá tính của bản thân được thể hiện tinh tế trong chiếc điện thoại “nhỏ mà có võ” này.
Những vật dụng tiết lộ nhiều điều về tính cách bạn. Một đôi giày sạch sẽ nói rằng bạn là người chỉnh chu, bàn làm việc gọn gàng thể hiện bạn ngăn nắp, và chiếc điện thoại “không lẫn vào đâu được” chứng tỏ bạn rất cá tính và không ngần ngại thể hiện bản thân. 
Là một smartphone ở mức giá tầm trung nhưng được trang bị những tính năng cao cấp, Samsung Galaxy A5 đang nổi lên như “trợ thủ công nghệ” để giới trẻ tự tin khẳng định chất tôi.
• Galaxy A5 2016 kế thừa thiết kế tinh xảo của dòng Galaxy S và Galaxy Note cao cấp, kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại.
• Khẩu độ f/1.9 chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cho cả camera sau (13MP OIS), và trước (5MP) cùng chế độ Palm Selfie tiện dụng
• Galaxy A5 2016 có màn hình Super AMOLED 5,2 inch độ phân giải HD cho khả năng hiển thị sắc nét cùng viên pin dung lượng lớn, lên đến 2900 mAh, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tối ưu hóa thời lượng sử dụng của máy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.