Biến áp lực thành niềm vui, Galaxy S7 bứt phá mọi giới hạn ưu đãi

12/09/2016 17:00 GMT+7

Có rất nhiều cách để vượt qua áp lực nơi công sở và với những người đang sở hữu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/Galaxy S7 edge, bí quyết nằm ngay trong chính chiếc “dế cưng” của họ.

Nạp năng lượng cho những chuyến công tác
Nhu cầu mở rộng hợp tác, đàm phán kinh doanh, khảo sát thị trường,... khiến những chuyến công tác trở nên quen thuộc với nhiều người. Đây là lúc đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất dành cho chủ nhân của Galaxy S7/ S7 edge phát huy tác dụng.
Biến áp lực thành niềm vui, Galaxy S7 bứt phá mọi giới hạn ưu đãi 1
Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge sẽ giúp bạn bắt đầu chuyến công tác một cách suôn sẻ, thoải mái
Nằm tách biệt hoàn toàn với sảnh chờ chung và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như phòng nghỉ, TV, tạp chí, khu làm việc yên tĩnh, thức ăn, đồ uống... phòng chờ thương gia là điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyến công tác của bạn. Để sử dụng miễn phí phòng chờ này, người dùng chỉ việc lấy mã ưu đãi trong ứng dụng “Quà tặng Galaxy” của Galaxy S7 và đăng ký trực tiếp tại lối vào của sảnh VIP mà không cần thông qua bất kỳ thao tác đặt chỗ trước nào khác. Điều thú vị là chủ nhân của bộ đôi siêu phẩm này sẽ có đến 4 mã ưu đãi, mỗi mã tương ứng với một lượt sử dụng trong suốt thời gian từ 18.3.2016 đến 28.2.2017. Giờ thì bạn sẽ luôn được nạp đầy năng lượng và cảm hứng để bắt đầu những chuyến công tác thành công.
Tìm “chất xúc tác” cho deadline cuối tuần
Làm thêm giờ vào cuối tuần đang trở thành một phần quen thuộc với dân công sở. Để vượt qua áp lực của deadline và cảm giác “chạnh lòng” khi phải làm việc vào ngày nghỉ, bạn sẽ cần một “chất xúc tác” ngọt ngào như cà phê hay bánh ngọt chẳng hạn.
Biến áp lực thành niềm vui, Galaxy S7 bứt phá mọi giới hạn ưu đãi 2
Ưu đãi thưởng thức cà phê miễn phí tại The Coffee Bean and Tea Leaf sẽ là “chất xúc tác” tuyệt vời cho những ngày thứ 7 bận rộn
Những lúc thế này, đừng quên lấy mã ưu đãi trên Galaxy S7/S7 edge để thưởng thức cà phê hoặc bánh ngọt miễn phí tại chuỗi cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf vào mỗi thứ 7 hàng tuần, kéo dài đến tận 28.2.2017. Mỗi mã ưu đãi tương đương với một voucher trị giá 100.000 đồng để bạn có thể tự do lựa chọn thức uống yêu thích. Do đó, hãy chuyển hẳn ra quán cà phê làm việc hoặc mua nước về công ty nhâm nhi mỗi khi bị bí ý tưởng. Đây là cách vô cùng hiệu quả để tái tạo năng lượng và cảm hứng vượt qua bão deadline dồn dập vào cuối tuần.
Xua tan căng thẳng cùng bom tấn điện ảnh
Sau một tuần làm việc vất vả, còn gì tuyệt hơn là được đắm mình trong những bộ phim bom tấn đình đám với ưu đãi xem phim miễn phí từ Galaxy S7/ S7 edge. Đây là cách tuyệt vời để nạp thêm năng lượng và cảm hứng cho tuần làm việc kế tiếp.
Biến áp lực thành niềm vui, Galaxy S7 bứt phá mọi giới hạn ưu đãi 3
Cùng bạn bè tận hưởng những bom tấn điện ảnh với ưu đãi từ Galaxy S7/Galaxy S7 edge sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng cho tuần làm việc mới hiệu quả
Cụ thể, sẽ có hàng nghìn vé xem phim 2D miễn phí tại cụm rạp CGV được tung ra vào mỗi thứ 7 hàng tuần từ 18.3.2016 đến 28.2.2017. Nếu đang sở hữu Galaxy S7/ S7 edge, bạn chỉ việc truy cập vào mục Samsung Elite trên ứng dụng “Quà tặng Galaxy” và lấy mã ưu đãi là đã có thể nhận vé miễn phí tại các rạp CGV trên toàn quốc. Đừng quên đường dây nóng (08) 3822 0333 khi có bất kỳ thắc mắc về ưu đãi nói trên.
Nghỉ phép và đi du lịch cùng cả gia đình
Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để bạn yên tâm làm việc và gặt hái thêm nhiều thành công. Chính vì vậy, đừng quên tận dụng những ngày phép trong năm để cùng cả nhà tận hưởng một chuyến du lịch hấp dẫn. Lúc này, ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia dành cho chủ nhân Galaxy S7/ S7 edge sẽ tiếp tục là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Biến áp lực thành niềm vui, Galaxy S7 bứt phá mọi giới hạn ưu đãi 4
Dành thời gian du lịch cùng gia đình là cách bạn cảm ơn người thân vì luôn là chỗ dựa để mình yên tâm làm việc và thăng tiến trong sự nghiệp
Một trong những điểm tiện lợi của ưu đãi này chính là việc bạn có thể sử dụng 4 mã ưu đãi cùng lúc để đưa cả gia đình vào phòng chờ thương gia. Thời gian chờ giữa mỗi lượt làm thủ tục đăng ký chỉ kéo dài 1 phút, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với những tiện ích đẳng cấp từ phòng chờ thương gia, tin rằng chuyến du lịch của cả gia đình sẽ luôn ngập tràn niềm vui và may mắn.
Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi đặc quyền, vui lòng truy cập địa chỉ http://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.