Biến smartphone Android hoặc iPhone thành tablet với Superscreen

22/03/2017 10:59 GMT+7

Superscreen cho phép người dùng smartphone Android hoặc iPhone, có thể thưởng thức phim hoặc chơi game trên màn hình kích cỡ tablet mà không cần phải mua thêm một chiếc tablet mới.

Thep Pocket-lint, smartphone Android hoặc iPhone là những thiết bị có màn hình nhỏ, với kích thước chỉ dưới 6 inch, tức nhỏ hơn nhiều so với màn hình tablet. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tương tác của người dùng khi xem phim hoặc chơi game.
Tuy nhiên, điều này có thể giải quyết với Superscreen, một thiết bị đang được gây quỹ tài trợ trên Kickstarter với mục tiêu cuối cùng đạt 50.000 USD. Về cơ bản, đó chỉ là một màn hình 10,1 inch độ phân giải lên đến 2.560 x 1.600 pixel được kết nối với smartphone thông qua cáp chuyển đổi đặc biệt, cho phép phản chiếu nội dung một cách chính xác. Công nghệ chuyển đổi đặc biệt này không liên quan đến Bluetooth và Wi-Fi giúp tiết kiệm pin cho thiết bị.
Nhà phát triển cho biết, Superscreen hỗ trợ đa chạm với độ chính xác tương tự như những gì mà bạn tương tác với smartphone. Thậm chí, nó cũng hỗ trợ Apple Pencil.
Superscreen tích hợp sẵn máy ảnh 5 MP ở mặt sau và 2 MP ở mặt trước để người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào smartphone liên kết. Ở phía dưới Superscreen là loa kép và cổng sạc USB-C. Máy có pin 6.000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 12 giờ. Kết nối Bluetooth 4.1 được dùng để chuyển âm thanh từ Superscreen đến tai nghe không dây.
Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng quan tâm đến Superscreen có thể đặt hàng sản phẩm trên Kickstarter với các màu đen hoặc trắng ở mức giá 99 USD. Theo kế hoạch, sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 12 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.