Cách kiểm tra iPhone 6S có nằm trong chương trình thay thế pin miễn phí của Apple

29/11/2016 18:03 GMT+7

Apple đã thông báo chương trình thay thế pin cho các mẫu iPhone 6S bị lỗi, nhưng chỉ giới hạn trong các sản phẩm đủ điều kiện. Vậy làm thế nào để biết sản phẩm của bạn có nằm trong chương trình này?

Trước đó, phía Apple đã tuyên bố xác định một số lượng rất nhỏ các thiết bị iPhone 6S có thể tắt nguồn bất ngờ. Đây là những mẫu máy được sản xuất giữa tháng 9 và tháng 10 năm 2015.
Để kiểm tra thiết bị, người dùng vào ứng dụng Settings > General > About để tìm kiếm số Serial Number. Ở phần Serial Number, kiểm tra kí tự số 4 và 5 theo các ký tự sau: Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, QC, QD, QF, QG, QH và QJ.
Hiện tại, theo một số nguồn tin từ các cửa hàng Apple, nguồn cung cấp pin bị thiếu hụt sau khi chương trình sửa chữa của Apple được công bố. Một số cửa hàng sẽ phải chờ đến ngày 5.12 hoặc sau đó mới có pin để thay thế.
"Nhà táo" cũng ghi chú rằng chương trình này sẽ bao gồm "pin các mẫu iPhone 6S bị ảnh hưởng trong 3 năm sau đợt bán". Như vậy, người dùng sẽ có rất nhiều thời gian để đem máy đến sửa lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.