Cách nâng cấp 2 GB dung lượng Google Drive miễn phí

10/02/2016 08:37 GMT+7

Nếu muốn bổ sung thêm 2 GB không gian lưu trữ miễn phí trên Google Drive, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra các thiết lập bảo mật của Google như hướng dẫn trong bài viết.

Nếu muốn bổ sung thêm 2 GB không gian lưu trữ miễn phí trên Google Drive, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra các thiết lập bảo mật của Google như hướng dẫn trong bài viết, theo PhoneArena.

Bạn có thể bổ sung thêm 2 GB miễn phí cho Google Drive chỉ với vài phút - Ảnh: GoogleBạn có thể bổ sung thêm 2 GB miễn phí cho Google Drive chỉ với vài phút - Ảnh: Google
Google muốn tăng cường các thiết lập bảo mật cho tài khoản của bạn và sẵn sàng tặng quà để bạn làm điều này. Để làm điều này, công ty cho phép người dùng bổ sung thêm 2 GB lưu trữ miễn phí trên Drive miễn là khách hàng tiến hành xem xét các lợi ích bảo mật trên kho ứng dụng đám mây này.

Việc tặng 2 GB miễn phí cho Google Drive được công ty của Mỹ thực hiện theo cách tương tự vào ngày 8.2 (Ngày Internet An toàn hơn 2016) năm ngoái, chỉ cần người dùng đi đến trang kiểm tra bảo mật của Google và thực hiện qua các bước chỉ dẫn. Tất cả điều này được thực hiện chỉ khoảng hơn 5 phút và nó hoàn toàn xứng đáng để bạn nhận thêm 2 GB miễn phí.

- Kiểm tra thông tin khôi phục: bao gồm cả số điện thoại và địa chỉ email sao lưu. Đây là những thông tin hữu ích bạn nên thực hiện để khôi phục tài khoản email của mình nếu bị mất quyền truy cập vào tài khoản của bạn, giúp Google có thể xác định bạn thực sự là chủ sở hữu tài khoản đó.

- Kiểm tra sự kiện bảo mật gần đây: bằng cách xác định những thay đổi mà bất cứ ai có thể thực hiện để thiết lập bảo mật tài khoản gần đây. Nếu không nhớ một cái gì đó, đó có thể là thời gian để bạn tiến hành thay đổi mật khẩu.

- Kiểm tra các thiết bị gần đây: giúp đảm bảo dữ liệu của bạn chỉ được truy cập bởi các thiết bị mà bạn nhận ra.

- Kiểm tra tài khoản bạn cho phép: giúp xem tất cả ứng dụng mà bạn đã truy cập vào tài khoản tại một thời điểm này hay thời điểm khác. Nếu không còn sử dụng ứng dụng nào, sẽ là một ý tưởng tốt để loại bỏ nó.

Tất cả những công việc liên quan đến an ninh đối với tài khoản trực tuyến bạn nên xem xét để kiểm tra một cách thường xuyên nhằm tối ưu lợi ích của dịch vụ. Tuy nhiên chương trình này không áp dụng cho Google Apps for Work và Google Apps cho tài khoản giáo dục, nghĩa là chỉ người dùng cá nhân mới nhận được 2 GB không gian Google Drive miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.