Đã có thể sử dụng Galaxy S8 để mở khóa máy tính Windows 10

05/07/2017 14:39 GMT+7

Samsung Flow vừa nhận được một tính năng cập nhật lớn, cho phép người dùng có thể mở khóa máy tính Windows 10 bằng điện thoại Galaxy S8 một cách dễ dàng.

Theo SlashGear, Samsung Flow hiện đã tương thích với tất cả máy tính Windows 10 đã được cài đặt bản cập nhật Creators Update. Vì vậy, với yêu cầu máy tính gắn nhãn Samsung bị gỡ bỏ, tất cả những gì người dùng cần làm là họ có thể sử dụng Galaxy S6, S7 hoặc S8 để đăng nhập vào Windows 10 thông qua Windows Hello.
Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi bản thân Samsung trước đó đã chỉ ra rằng công ty sẽ sớm mở rộng kế hoạch của mình. Vào tháng 2, nhiều nguồn tin cho biết Samsung Flow sẽ sở hữu tính năng mới vào đầu tháng 4 nhưng điều đó đã không xảy ra. Ban đầu công ty dự định khởi chạy tính năng ngay sau khi Creators Update được phát hành nhưng có vẻ điều này lâu hơn so với dự kiến.
Được biết, Windows Hello không phải là tính năng duy nhất mà phiên bản mới của Samsung Flow hỗ trợ. Bạn cũng có thể gửi thông báo từ máy tính đến điện thoại Samsung thông qua bản cập nhật mới này. Giống như Windows Hello, điều này đã được giới hạn đối với máy tính cá nhân của Samsung nhưng giờ đây mở rộng cho tất cả máy tính chạy Windows 10 với điều kiện họ đã cập nhật phiên bản Creators Update.
Nếu là người mới sử dụng dòng Samsung Flow họ cần tải ứng dụng từ Google Play Store và Windows Store. Sau khi tải xuống cả hai phiên bản của ứng dụng, họ chỉ cần khởi động cả hai và ghép nối điện thoại cũng như máy tính qua Bluetooth.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.